Phones





เปิดตัวแล้ว! Coffee Journey แบรนด์กาแฟใหม่โดยไมเนอร์ ฟู้ด ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่

2020-11-11 13:50:07 442




นิวส์ คอนเน็คท์ – “เอสโซ่” จับมือ “เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป” เปิดตัวร้านกาแฟใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อ “ร้านกาแฟคอฟฟี่ เจอนี่” (Coffee Journey) แห่งแรกที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ รามอินทรา กม. 6.5 


เมื่อเร็วๆ นี้ นายเจษฎา ชั้นเชิงกิจ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ร้านกาแฟคอฟฟี่ เจอนี่ ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ จะช่วยเสริมประสบการณ์โดยรวมให้กับลูกค้าและนักเดินทางที่เข้ามาใช้บริการ เพิ่มเติมจากที่ลูกค้าได้รับจากการเติมน้ำมันคุณภาพมาตรฐานระดับโลกของเรา โดยเป็นจุดพักสำหรับลูกค้า ที่มีความสะดวกสบาย การตกแต่งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางส่วนตัวหรือเป็นครอบครัวหมู่คณะ ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายทั้งเครื่องดื่มกลุ่มกาแฟและกลุ่มเครื่องดื่มรีเฟรชเมนท์อื่นๆ รวมถึงเบเกอรี่ที่อร่อยและมีคุณภาพดีจากเครือไมเนอร์ ฟู้ด


นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นจุดนัดพบ เหมือนชื่อร้าน คอฟฟี่ เจอนี่มาเจอกันที่นี่ได้อีกด้วย ซึ่งเอสโซ่มั่นใจว่าพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างไมเนอร์ ฟู้ด จะสามารถสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์กาแฟใหม่ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ด้วยความเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจอาหารที่มีศักยภาพและความพร้อมทั้งคุณภาพ การบริการ รวมถึงการบริหารจัดการ และประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของ แฟรนไชส์และผู้รับสิทธิ์ทำแฟรนไชส์ในตลาดอาหารในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน


นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน สถานีบริการน้ำมันไม่ได้เป็นแค่ที่เติมน้ำมันเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่บริการอาหารและเครื่องดื่ม และจุดพักรถ โดยเฉพาะความต้องการบริโภคกาแฟ ณ สถานีบริการน้ำมันมีแนวโน้มสูงขึ้น ทั้งนี้ ความหลากหลายของเมนูที่ให้บริการแบ่งเป็นเครื่องดื่ม 70% และ อาหาร 30% ในราคาเริ่มต้น 35 บาท เรามั่นใจว่าด้วยความเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารมายาวนาน เรามีศักยภาพและความพร้อมทั้งคุณภาพ การบริการ รวมถึงการบริหารจัดการ และยิ่งไปกว่านั้น การเป็นพันธมิตรกับเอสโซ่ที่เป็นหนึ่งในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำที่มีคุณภาพ จะยิ่งช่วยเสริมสร้างประสบการณ์แบบครบวงจรให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งนี้ เราตั้งเป้าไว้ว่า เราจะขยายสาขาร้านคอฟฟี่ เจอนี่ ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เพิ่มมากขึ้นต่อไป


เอสโซ่มีการขยายธุรกิจ Non-Oil ในสถานีบริการน้ำมันอย่างต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งการเพิ่มร้านค้าและบริการ เพราะเชื่อว่าในแต่ละธุรกิจล้วนต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจนั้นๆ ในการบริหาร เพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืน โดยได้ตัดสินใจร่วมมือกับไมเนอร์ฟู้ดในการขยายธุรกิจกาแฟโดยคาดหวังให้ร้านคอฟฟี่ เจอนี่ (Coffee Journey) ที่อยู่ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ เป็น “สถานที่” ที่ลูกค้านักเดินทางทั้งหลายมาเจอกัน..ที่นี่ เพื่อพักผ่อน และเติมพลัง ก่อนจะเดินทางต่อไป ซึ่งเอสโซ่มีสถานีบริการกระจายอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ



ทั้งนี้ในอนาคตเอสโซ่มีความตั้งใจที่ให้ร้านกาแฟคอฟฟี่ เจอนี่ เป็นร้านกาแฟหลักในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ โดยได้เปิดสาขาที่สองที่ เอสโซ่พระรามเก้าแล้ว พร้อมทั้งมีแผนจะเปิดทั้งหมดประมาณ 15 แห่งภายในสิ้นปี 2563 ทั้งนี้เพื่อเน้นย้ำการสร้างประสบการณ์ที่ดีและมาตรฐานเดียวกันให้แก่ลูกค้า โดยปัจจุบัน เอสโซ่มีสถานีบริการทั่วประเทศประมาณ 670 แห่งและมีแผนที่จะขยายมากกว่า 700 แห่งในปี 2564


นอกจากนี้ เพื่อให้ลูกค้าสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ได้รับประสบการณ์ที่ดีภายในสถานีบริการน้ำมันแบบครบวงจร ลูกค้าสามารถใช้บัตรเอสโซ่สไมลส์ เพื่อสะสมแต้ม และใช้คะแนนแลกแต้มในการซื้อกาแฟที่ร้าน Coffee Journey ได้เช่นเดียวกับการเติมน้ำมัน ซึ่งรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่เอสโซ่กำหนด


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews