Phones





DTAC เปิดแคมเปญ "ดีแทค รีวอร์ด Coins" หวังดันลูกค้าเพิ่มขึ้น

2020-11-17 18:21:48 463




นิวส์ คอนเน็คท์ - DTAC เปิดแคมเปญ ดีแทค รีวอร์ด Coins หวังดันลูกค้าเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันแตะราว 18.7 ล้านราย 


เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดเผยว่า ภายในปีนี้บริษัทได้ปรับสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรร้านค้าให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 และวิถี New Normal


โดยได้สำรวจความต้องการและความพึงพอใจให้ตรงใจและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาส 3/63 การใช้งานดีแทคแอปเติบโตขึ้น 30% จากปีก่อน ดีแทคได้ยกระดับให้สิทธิประโยชน์จากดีแทค รีวอร์ด ที่เน้นมอบความคุณค่าให้ลูกค้าจากการใช้บริการในระบบของดีแทค ด้วยโปรแกรมดีแทค รีวอร์ด Coins ที่มาในรูปแบบการสะสมเหรียญ coin เพื่อร่วมสนุกจากกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ในดีแทค แอปพลิเคชันอีกมากมาย


พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้ระบบเติมเงิน เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ได้มากขึ้น จากการมอบสิทธิพิเศษการใช้บริการใจดี ที่ช่วยเหลือผู้ใช้บริการดีแทคในด้านอื่นๆด้วย โดยมี Coin ที่เตรียมมอบให้ลูกค้ากว่าล้าน coins ทุกเดือน มูลค่ากว่า 25 ล้านบาทต่อเดือน ปัจจุบันมีลูกค้าดีแทครายเดือน ดาวน์โหลด ดีแทคแอป แล้วกว่า 55% โดยมีผู้ใช้บริการรับสิทธิพิเศษดีแทค รีวอร์ด ในดีแทคแอป 80% ของจำนวนการกดรับสิทธิพิเศษทั้งหมด


ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทมีฐานผู้ใช้งานแอพลิเคชั่นดีแทคอยู่ที่ราวๆ 18.7ล้านราย ประกอบด้วย กลุ่มลูกค้าระดับ Platinum Blue จำนวน 5.7แสนราย , กลุ่มระดับ Gold Member จำนวน 2.5ล้านราย , กลุ่มระดับ Silver Member จำนวน 9ล้านราย และ กลุ่มWelcome จำนวน 1.7ล้านราย โดยมีร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับแอพพลิเคชั่นดีแทคมากกว่า 30,000 ร้านค้า คลอบคลุมและเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ


"เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะช่วงส่งเสริมและดึงดูดให้ลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการภายใน DTAC APP มากยิ่งขึ้น เนื่องจากแอพพลิเคชั่นนี้สามารถเข้าไปถึงกลุ่มคนปัจจุบันที่มีการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือและใช้บริการร้านค้าชื่อดังที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับดีแทคด้วย การเพิ่มสิทธิพิเศษหรือส่วนลดต่างๆให้กับลูกค้าจะช่วยตอบสนองลูกค้าให้เกิดความสนุกและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดความพอใจ เกิดความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับดีแทคไปอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้ผู้ที่ไม่เคยใช้บริการ เริ่มมองเห็นว่าดีแทคสามารถตอบโจทย์ชีวิตประจำวันได้ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดผู้ใช้งานดีแทคเพิ่มมากขึ้น" นายฮาว ริเร็น กล่าว


ทั้งนี้ผู้ใช้บริการดีแทคทั้งเติมเงิน และรายเดือน ที่ใช้จ่ายผ่านดีแทคแอป สามารถสะสมเหรียญ ได้เลยไม่ต้องรอสถานะสมาชิกจากดีแทค รีวอร์ด ที่แบ่งเป็นกลุ่มตามอายุและแพ็กเกจการใช้งานสามารถร่วมกิจกรรมที่มีในดีแทคแอป ได้หลากหลาย ทำให้สะสม Coins ได้ง่ายสามารถเอา Coins แลกใช้สิทธิยอดนิยมต่างๆเพิ่มเติมจากสถานะดีแทครีวอร์ดปกติได้มีโอกาสได้เล่นเกมส์สนุกๆและลุ้นรางวัลอีกมากมายวิธีสะสม และการแลกใช้ ดีแทค รีวอร์ด คอยน์


โดยโบนัสพิเศษ9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในโอกาสฉลองเปิดตัวดีแทค รีวอร์ด Coinsได้แก่ 1. โบนัส check-in ได้รับทันที 9 เหรียญ เมื่อเปิดใช้บริการดีแทคแอป ครั้งแรก เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤศจิกายน 2563 และ 2. จัดแคมเปญนำเหรียญสะสมแลกของรางวัลพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในวันที่ 19 - 27 พฤศจิกายน 2563 เช่น ใช้อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ที่ความเร็ว 4 mbps ตลอด 24 ชั่วโมง หรือแลกรับชานม Boba จากร้าน After You หรือแลกรับเฟรนช์ฟรายส์ จาก Potato Corner เบอร์เกอร์จาก MacDonald’s ในราคาเพียง 9 บาท เป็นต้น รวมทั้งสิ้นกว่า 3 แสนสิทธิ์ ตลอดระยะเวลา 9 วัน รายละเอียดเพิ่มเติม https://dtacreward.dtac.co.th/
สแกน QR code เข้าดีแทคแอปได้ที่นี่


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews