Phones





IND เคาะราคาไอพีโอ1.10บ./หุ้น เปิดจองซื้อ14-16ธ.ค.นี้

2020-12-08 13:37:34 1137




นิวส์ คอนเน็คท์ - IND เคาะราคา IPO ที่ 1.10 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อวันที่ 14-16 ธ.ค.63 พร้อมเข้าเทรด mai ในปลายปีนี้ หวังนำเงินขยายขยายธุรกิจ-เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND เปิดเผยว่า IND ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้น (อันเดอร์ไรท์เตอร์) พร้อมด้วยผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายอีก 6 แห่ง ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ,บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ,บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์ เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ,บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ,บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ,บริษัท หลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)


ด้านนายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า IND เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO จำนวน 90 ล้านหุ้นหรือคิดเป็นสัดส่วน 25.71% ของจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมดหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยในวันที่ 4 ธันวาคม 2563 สำนักงาน ก.ล.ต. ได้แจ้งให้แบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนมีผลใช้บังคับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขณะที่นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ IND กล่าวว่า การเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น มีการกำหนดราคาอยู่ที่หุ้นละ 1.10 บาท ถือว่าเป็นระดับราคาที่เหมาะสม และสอดคล้องกับสภาวะของตลาดปัจจุบัน โดยกำหนดวันจองซื้อระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2563 และคาดว่าจะนำหุ้น IND จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในเดือนธันวาคม 2563


ด้านดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND กล่าวว่า บริษัทจะนำเงินที่ได้รับจากการเสนอขายหลักทรัพย์ในครั้งนี้ เป็นเงินทุนในการลงทุนในระบบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ และซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการให้บริการ ภายในปี 2565 และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจภายในปี 2564


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews