Phones





BAM หนุนลูกค้าสร้างรายได้เสริม

2020-12-14 14:53:56 572




นิวส์ คอนเน็คท์ - BAM จัดงาน “บ้านสวนสุขใจ กับการสร้างรายได้ในครอบครัว” ตอบโจทย์ยุค New Normal พร้อมคัดทรัพย์ บ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่า ที่สามารถทำเป็นบ้านสวนสุขใจ จำนวนกว่า 3,500 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ


เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด – 19 ในปีนี้ ได้สร้างความเสียหายให้กับแทบทุกภาคธุรกิจ รวมทั้งหลายครอบครัวได้รับผลกระทบทั้งในแง่ของรายรับและการดำเนินชีวิต บางคนรายได้ลดลง และอีกหลายคนอาจต้อง Work from home ซึ่งทำให้มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ดังนั้นแนวคิด “บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว” จะช่วยให้สามารถทำกิจกรรมที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวในยุค New Normal


สำหรับแนวคิดการจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการต่อยอดจากโครงการบ้านสวนสุขใจ กับสมุนไพรในบ้านเรา ซึ่งเน้นถึงการส่งเสริมสุขภาพสำหรับผู้ใช้ชีวิตในบ้านสวน ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตคนเมืองแบบชนบท แต่ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์สังคมในยุค New Normal BAM จึงนำเสนอแนวคิด “บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว” ซึ่งเป็นการสร้างความรู้ที่นำมาประยุกต์ใช้เพื่อทำเป็นอาชีพแบบง่ายๆ ปฏิบัติได้จริง


โดย BAM ได้จัดทำแปลงสาธิตที่แสดงถึงกิจกรรมในบ้านสวน ซึ่งผู้สนใจสามารถปลูกผักชนิดอื่นๆ ได้เช่นเดียวกัน อาจแบ่งเป็นหลาย ๆ แปลง หรือปลูกผักแนวตั้ง ตามพื้นที่ตามความเหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวได้ทั้งสิ้น รวมทั้ง BAM ยังได้ให้ความรู้ในเรื่องของการจำหน่ายสินค้าบนช่องทาง Online ประเภทต่าง ๆ กับประชาชนผู้สนใจ เพื่อช่วยส่งเสริมให้มีการปรับตัวสำหรับการทำธุรกิจในยุค New Normal อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา BAM ได้มีการคัดเลือกทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยวและที่ดินเปล่าจำนวนมาก ที่สามารถทำเป็น “บ้านสวนสุขใจ” ให้ทุกท่านได้เลือกชมเลือกซื้อ ในหลากหลายทำเล ทั่วประเทศ โดยบ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่าที่ BAM ได้คัดเข้ามาร่วมโครงการในครั้งนี้ มีมากกว่า 3,500 รายการ ที่ดินเปล่าราคาเริ่มต้นเพียง 525.-บาทต่อตร.ว. และบ้านเดี่ยว เริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งพร้อมที่จะให้ลูกค้าที่สนใจได้เลือกซื้อตามที่ต้องการ


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews