Phones





เอสโซ่และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลมอบทุนการศึกษาแก่นิสิตคณะอักษรศาสตร์

2020-12-18 16:03:41 914




เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทยมอบทุนอุดหนุนการศึกษาแก่นิสิตระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในโครงการนำร่องส่งเสริมความรู้พื้นฐานวิชาบริหารธุรกิจ การเงินและการบัญชี (Language and Accountancy Subsidy Program - LAS) เพื่อสนับสนุนนิสิต ซึ่งมีความรู้ด้านมนุษยศาสตร์และภาษาศาสตร์ที่ดีอยู่แล้ว ให้ได้เพิ่มทักษะความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวิชาบริหารธุรกิจ การเงินและการบัญชี อันจะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานและประกอบอาชีพสายธุรกิจต่อไปในอนาคต


ในโอกาสนี้ ทางบริษัทได้มอบทุนอุดหนุนการศึกษา จำนวน 20 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท สำหรับปีการศึกษา 2562 แก่นิสิตระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ สังกัดสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาฝรั่งเศส และภาษาเยอรมัน ที่มีผลการศึกษาเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.00


ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (แถวนั่งที่ 2 จากซ้าย) กรรมการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบทุนโครงการนำร่องส่งเสริมความรู้พื้นฐานวิชาบริหารธุรกิจ การเงินและ การบัญชี โดยมี คุณภิญญดา อัศวเมธา (แถวนั่งที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล คุณณัฐิณี เตชาภิประณัย (แถวยืนที่ 1จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายสรรหาทรัพยากรบุคคล บริษัทเอ็กซอนโมบิล จำกัด โดยมี รศ.ดร.สุรเดช โชติอุดมพันธ์ (แถวนั่งที่ 2 จากขวา) คณบดีคณะอักษรศาสตร์ รศ.ดร.วิลิตา ศรีอุฬารพงศ์ (แถวนั่งที่ 1 จากขวา) รับผิดชอบงานด้านวิชาการ ให้เกียรติมาร่วมในพิธีครั้งนี้