Phones





ไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม We Fit We Firm

2019-08-28 22:27:44 225




นิวส์ คอนเน็คท์ - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ยืนยาว ตามแนวทางการสร้าง EcoHealth System บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 98 EDS จัดกิจกรรม “ไทยประกันชีวิต We Fit We Firm สุขภาพดี...มีที่เรา” ทริปพิเศษสำหรับลูกค้าที่รักและชื่นชอบการดูแลสุขภาพ ซึ่งจัดขึ้นในบรรยากาศสบายๆ ณ วีรันดา รีสอร์ท & สปา หัวหิน


ทริปพิเศษในครั้งนี้ ลูกค้าได้ร่วมออกแบบชีวิตดีๆ ด้วยกิจกรรม 3 FIT เพื่อสุขภาพ โดย FIT แรก เป็นกิจกรรม FIT YOUR MIND การออกแบบชีวิตจากภายใน โดยคุณใบพัด-ภาณุมาศ ทองธนากุล นักเขียนและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้มีความสุข ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเปิดมุมมองความคิด ภายใต้หัวข้อ “ปลุกพลังคนวัยทำงาน พร้อมเปิดใจเรียนรู้วิธีการปลดปล่อยตัวเองไปสู่อิสระภาพ"เพื่อเติมเต็มคุณค่าการใช้ชีวิตอย่างมีพลัง



กิจกรรม FIT YOUR FOOD โดยเชฟแก้ว-ปวีณ์นุช แชมป์ Master Chef Thailand คนแรกของไทย ที่มาแนะนำการออกแบบอาหารให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของชาวออฟฟิศ การทานอาหารให้ได้ประโยชน์ รวมถึง Work Shop การทำอาหารง่ายๆ แต่มากด้วยคุณค่า ที่ทุกคนสามารถนำกลับไปทำที่บ้านด้วยตนเอง และ FIT สุดท้ายกับกิจกรรม FIT YOUR HEALTH การออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตนเอง เพื่อให้ชีวิตสดใส มีพลัง นำโดยครูฮาร์ท-นวสุ บัวกันต์ ครูสอนโยคะระดับเซเลป ให้ทุกคนร่วมออกกำลังกายด้วยท่าโยคะที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงานโดยเฉพาะ เพื่อให้ร่างกายได้รู้สึกถึงความสดชื่น ผ่อนคลาย ซึ่งจะช่วยป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมที่มักเกิดกับคนวัยทำงาน ในช่วงงานเลี้ยงค่ำ ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับเมนูอาหารชั้นเลิศ พร้อมเติมความคึกคักให้หัวใจด้วยปาร์ตี้สุดมัน สร้างความสุขความประทับใจที่ไม่รู้ลืมในค่ำคืนพิเศษนี้