Phones





STI เซ็นงานใหญ่ หนุนปี64โตแข็งแกร่ง

2021-01-12 16:17:43 1178




นิวส์ คอนเน็คท์ - STI คว้างานใหญ่ ที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการสภาวิศวกร หนุนงานในมือปี 64 แข็งแกร่ง และเติบโตต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564 นายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง “โครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการสภาวิศวกร” เพื่อก่อสร้างที่ทำการสภาวิศวกรเป็นของตนเอง บนที่ดินแปลงติดถนนลาดพร้าว บริเวณปากซอยลาดพร้าว 54 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

โดยโครงการประกอบด้วย การก่อสร้างอาคาร 2 หลัง ได้แก่ อาคารที่ทำการสภาวิศวกร 1 หลัง และอาคารจอดรถยนต์ 1 หลัง โดยอาคารที่ทำการเป็นอาคารคอนกรีตสูง 7 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 9,000 ตารางเมตร นอกจากจะจัดให้เป็นสำนักงานแล้ว ยังจัดให้มีพื้นที่ใช้สอยอื่นด้วย เช่น เป็นห้องสมุด ห้องประชุม มีพื้นที่พาณิชย์และพื้นที่เช่าของสมาคมวิชาชีพต่างๆ ส่วนอาคารจอดรถยนต์เป็นอาคารเหล็กโครงสร้างรูปพรรณ ใช้ระบบจอดรถยนต์อัตโนมัติ

ซึ่งขณะนี้ขั้นตอนในการออกแบบ ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว เพื่อมุ่งหวังให้อาคารหลังนี้มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นเป็นภูมิสัญลักษณ์ หรือ Landmark แห่งหนึ่งของประเทศไทย โดยจะเริ่มการก่อสร้างโครงสร้างอาคารที่ทำการ สภาวิศวกรได้ดำเนินการคัดเลือกให้ บมจ.สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ เป็นที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง โดยมี บริษัท สยาม มัลติ คอน จำกัด เป็นผู้รับจ้างเหมาก่อสร้าง คาดจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2565


“นับเป็นความภาคภูมิใจที่สภาวิศวกรไว้วางใจให้สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ เป็นที่ปรึกษาคุมงานก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการสภาวิศวกร เพื่อให้สำเร็จลุล่วงตามแผนงานที่วางไว้ อย่างไรก็ดี ภาพรวมธุรกิจในปีนี้ของกลุ่มบริษัทยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากงานในมือที่ยังแข็งแกร่ง จากงานโครงการขนาดใหญ่ทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ ที่เดินหน้าทยอยส่งมอบตามแผน” นายสมเกียรติ กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews