Phones





NDR ตั้งเป้ารายได้ปี64โต20% ตามการใช้รถจักรยานยนต์เพิ่ม

2021-01-18 10:09:36 654




นิวส์ คอนเน็คท์ - NDR ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 20% จากปีก่อน เชื่อเศรษฐกิจฟื้น-การใช้รถจักรยานยนต์เพิ่ม

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 2564 จะเติบโตได้ 20% จากปีก่อน ตามภาพรวมเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว และเชื่อว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 จะเริ่มคลี่คลาย ขณะที่ภาพรวมของอุตสาหกรรมยางรถจักรยานยนต์ใน 64 คาดว่าดีมานด์น่าจะดีกว่าปี 63 โดยมีปัจจัยที่เอื้อประโยชน์จากการสั่งสินค้าออนไลน์ การสั่งอาหารส่งถึงบ้าน ทำให้มีการใช้รถจักรยานยนต์กันมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความต้องการของยางรถจักรยานยนต์ในตลาดให้เพิ่มมากขึ้นได้


สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจตลาดในประเทศ แบ่งเป็นตลาดมวลชน (Mass Market) และตลาดเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) โดย Mass Market บริษัทฯยังคงเน้นอยู่ที่ตัวแทนการจัดจำหน่าย เพื่อกระจายสินค้าให้ทั่วถึงทั้งประเทศ ขณะที่ในส่วนของ Niche Market จะเป็นการสร้างตลาดเฉพาะกลุ่มขึ้นมา และเน้นการสร้างแบรนด์ การสร้างดีมานด์ รวมถึงเพิ่มประสบการณ์การได้ใช้ยางรถจักรยานยนต์ของบริษัท ซึ่งจะเป็นตัวสนับสนุนให้ตลาด Mass Market สามารถจำหน่ายได้ง่ายและมากขึ้น


ส่วนตลาดในต่างประเทศ เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ บริษัทจึงเน้นที่การเพิ่มตลาดให้กับลูกค้ากลุ่มเดิม ส่วนตลาดใหม่ได้มีการปรับกลยุทธ์ โดยใช้วิธีออนไลน์ในการเจรจาแทน ทั้งนี้จึงได้ตั้งเป้าสัดส่วนรายได้ปีนี้ใกล้เคียงก่อน แบ่งเป็นในประเทศ 45% และต่างประเทศ 55%


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews