Phones





SCB จับมือ FWD เปิดตัว “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง”

2021-01-20 17:42:19 817




นิวส์ คอนเน็คท์ – SCB ร่วมมือกับ FWD เปิดตัวประกันใหม่ล่าสุด “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” ตัวช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามเจ็บป่วย ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคโควิด-19


เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD เปิดเผยว่า ตั้งแต่ปี 63 ที่ผ่านมา ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเจอวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนต้องปรับตัวสู่ยุค New Normal หรือ วิถีชีวิตแบบใหม่ ทำให้หลายคนหันกลับมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้น รวมไปถึงการเลือกซื้อประกันชีวิตที่ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ


ทั้งนี้ FWD และ SCB จึงร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความคุ้มครองค่าใช้จ่าย OPD ที่หลากหลายของลูกค้าที่สามารถเข้ารับการรักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับ พร้อมกันนี้ยังมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น การตรวจสุขภาพ ค่าทำฟัน ค่าวัคซีนทั่วไป ค่ารักษาพยาบาลการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร ค่ารักษาโดยแพทย์ทางเลือกรวมถึงค่าใช้จ่ายแบบผู้ป่วยนอกจากการรักษาพยาบาลต่อเนื่อง เช่น ค่าล้างไต เคมีบำบัด เป็นต้น รวมทั้งครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) รวมถึงการติดเชื้อโควิด-19



ด้านนางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB กล่าวว่า “จาก Customer Insight พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่มองหาความคุ้มครองการรักษาผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งเป็นสินค้าที่หาได้ยากในตลาดปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเราจึงผนึกกำลังรวมจุดแข็งของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันโดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตของ FWD รวมกับการบริการลูกค้าที่โดดเด่นและช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศของ SCB ที่มีพนักงานสาขาซึ่งมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำการซื้อประกันสุขภาพที่เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศอย่างทั่วถึง ซึ่งเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ


นอกจากนี้ ในสถานการณ์ปัจจุบันที่คนไทยทำงานจากที่บ้านกันมากขึ้นเราจึงอยากส่งมอบความสุขให้กับทุกคนผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่สนุกสนาน โดยธนาคารตั้งใจทำโฆษณาให้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง ‘น้องพี่ที่รัก’ โดยเล่าเรื่องที่ผ่านไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ไม่ใช้ศัพท์เฉพาะในธุรกิจประกัน เพื่อให้คนเข้าใจผลิตภัณฑ์นี้ได้ง่ายขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคจากการรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพื่อให้พวกเราทุกคนมีรอยยิ้มและสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews