Phones





BBL เปิดซื้อหุ้น‘OR’ผ่านฟีเจอร์‘จองซื้อหลักทรัพย์’

2021-01-22 19:12:07 614




นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL เปิดจองซื้อหุ้นสามัญ "OR" ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.-2 ก.พ.64 ประเดิมฟีเจอร์ใหม่ “จองซื้อหลักทรัพย์” ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง พร้อมช่องทาง Physical Touchpoint ผ่านสาขา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย


เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564 นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดจองซื้อหุ้นสามัญ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ ‘OR’ ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.64 ถึงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 2 ก.พ.64 โดยมีราคาเสนอขายต่อผู้ลงทุนรายย่อยอยู่ที่ 18.00 บาทต่อหุ้น จำนวนจองซื้อขั้นต่ำ 300 หุ้น และเพิ่มเป็นจำนวนทวีคูณของ 100 หุ้น ไม่จำกัดจำนวนจองซื้อสูงสุด


โดยธนาคารจะเปิดให้บริการจองซื้อผ่าน 2 ช่องทาง คือ ผ่านฟีเจอร์ใหม่ “จองซื้อหลักทรัพย์” ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือ สามารถจองซื้อผ่านธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของธนาคาร รวมทั้งสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ภาครัฐขอความร่วมมือให้ประชาชนรักษามาตรการเว้นระยะห่าง หรือ Social Distancing


ทั้งนี้ ธนาคารได้นำเสนอฟีเจอร์ “จองซื้อหลักทรัพย์” บนแพลตฟอร์มโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ประเดิมด้วยการเปิดจองซื้อหุ้นสามัญ OR ที่กำลังจะเข้า IPO เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้านักลงทุนรายย่อยของธนาคาร สามารถจองซื้อหุ้นได้ด้วยตัวเองจากที่บ้าน และไม่พลาดโอกาสทองในการเป็นเจ้าของหุ้น OR ที่หลายคนเฝ้ารอมานาน ขณะเดียวกัน ยังเป็นการเติมเต็ม Digital Experience ในการใช้งานแพลตฟอร์มโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ให้มีความสมบูรณ์เพิ่มมากขึ้นในทุกมิติ ทั้งเรื่องของการลงทุน และการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว



อย่างไรก็ตาม นอกจากการมอบความสะดวกในการเป็นเจ้าของหุ้น OR ได้ด้วยตัวเอง ผ่านแพลตฟอร์มโมบายแบงก์กิ้ง ของธนาคารกรุงเทพแล้ว ธนาคารยังมีช่องทางการซื้อหุ้น OR ผ่านทุกสาขาของธนาคาร เพื่อเป็นอีกหนึ่ง Touchpoint ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าธนาคารได้อย่างครอบคลุมครบถ้วนทุกกลุ่มเป้าหมาย


โดยลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดการจองซื้อทั้ง 2 ช่องทางเพิ่มเติมได้ที่ สื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com , Bangkok Bank Line Official หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือโทร. 0 2230 2328, 0 2626 3592 รวมทั้งสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลของบริษัท OR เพิ่มเติมได้ที่ OR Contact Center โทร.1365 หรือ https://investor.pttor.com


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews