Phones





Tune Protect เปิดตัวเว็บใหม่เข้าสู่ Digital Lifestyle-Centric

2021-01-26 13:17:17 530




นิวส์ คอนเน็คท์ - Tune Protect เปิดตัวเว็บใหม่ เข้าสู่ Digital Lifestyle-Centric ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าแบบ “ครบจบในที่เดียว”


เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564 นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tune Protect Thailand เปิดเเผยว่า Tune Protect ได้เปิดตัวเว็บใหม่ Tuneprotect.co.th โดยลูกค้าจะสามารถเข้าถึงประกันภัยที่ต้องการได้ง่าย แค่คลิกแบบ Seamless Experience คือซื้อประกันภัยแล้วรับความคุ้มครองทันที ตามแผนประกันภัยที่เลือก โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการได้ในทุกที่ทุกเวลา และเว็บไซต์ใหม่ยังรวมข่าวสาร ความรู้ด้านประกันภัย และกิจกรรมของ Tune Protect Thailand ไว้ในที่เดียว เรียกได้ว่าเป็น Digital Lifestyle-Centric แบบครบวงจร


ทั้งนี้ Insurance Simplified Tagline ใหม่ของ Tune Protect คือ Insurance Simplified “ประกันเป็นเรื่องง่าย” โดยเริ่มจากเว็บไซต์ใหม่ที่ปรับให้ง่ายใช้ได้ไวที่สุด คือคติที่เราได้ปรับใช้ ไม่ใช่กับตัวเราอย่างเดียวแต่เพื่อตอบรับลูกค้า เช่นเดียวกับการขับเคลื่อนปรับเว็บไซต์สู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ จึงทำให้การเลือกซื้อสิ้นของของเรานั้นอยู่แค่ปลายนิ้วเท่านั้น เพราะประกันภัยในปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น เราจึงใส่ใจรายละเอียดของทุกผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อนำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้าตามความต้องการจริงๆ


นอกจากนี้ ประกันที่ปรับตามไลฟ์สไตล์เมื่อเข้าสู่ศตวรรษที่ 20 ความหลากหลายในความต้องการของบุคคล ทำให้เกิดความแตกต่างของไลฟ์สไตล์มากมาย Tune Protect Thailand เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้ชีวิตตามแบบที่คุณต้องการ ด้วยสินค้าและบริการจาก Tune Protect Thailand ที่สามารถปรับเลือกความคุ้มครองได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตในทุกก้าวของคุณ


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews