Phones





WICE กางแผนปี 64 ผลงานนิวไฮ

2021-02-01 13:39:34 364




นิวส์ คอนเน็คท์ - WICE ผลงานปี 64 ทำนิวไฮต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้โต 3,800 ล้านบาท รักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 6% ชูกลยุทธ์เน้นรับงานมาร์จิ้นสูง ผนึกบริษัทในเครือ อัพฐานลูกค้าจีน โชว์จุดแข็งบริการครบวงจร


เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 นายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า WICE เปิดเผยว่า ตั้งเป้าผลงานปี 64 นิวไฮต่อเนื่อง หรือรายได้เติบโต 3,800 ล้านบาท และรักษาอัตรากำไรสุทธิประมาณ 6% เนื่องจากลงทุนขยายการให้บริการและบริหารจัดการที่ดีของบริษัท และเครือข่ายโลจิสติกส์ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การดำเนินงานของบริษัทเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินงานในปีนี้ บริษัทจะมุ่งเน้นเพิ่มความสามารถการทำกำไรให้สูงขึ้นจากธุรกิจให้บริการ โลจิสติกส์ขนส่งข้ามชายแดน (Cross Border Services) ภายใต้การบริหารงานของบริษัทร่วมทุน ETL โดยเตรียมปรับแนวทางการบริหารจัดการวางแผนลดต้นทุนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขยายการให้บริการขนส่งสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง และเพิ่มปริมาณสินค้าเที่ยวขากลับให้สูงขึ้น


ขณะเดียวกันบริษัทมีการทยอยลงทุนสั่งซื้อตู้คอนเทนเนอร์เพิ่มประมาณ 200 ตู้ คาดว่าจะสามารถรับตู้ได้ครบจำนวนภายในไตรมาส 2/64 หลังจากที่ผ่านมาภาวะตู้คอนเทนเนอร์ขาดตลาด ทำให้ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศหันมาใช้บริการ Cross Border เพิ่มขึ้น


อีกทั้งขยายฐานลูกค้าไปยังอุตสาหกรรมที่หลากหลาย และอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี รวมถึงขยายฐานลูกค้าที่ต้องการย้ายฐานการผลิตจากจีนมาสู่แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา และเน้นกลยุทธ์ให้คำแนะนำลูกค้า ผ่าน WICE Supply Chain Solutions Co.,Ltd. (บริษัทย่อย) ให้บริการด้าน Supply Chain ครบวงจร


อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างโครงข่ายพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้ครอบคลุมการบริการขนส่งทุกรูปแบบ ทั้งการขนส่งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ผ่านการทำงานร่วมกันกับเครือข่ายสาขาของ WICE ทั้งหมด โดยมุ่งเน้นตลาดจีนเป็นหลัก ทั้งในฮ่องกง เซียงไฮ้ กวางโจว เซินเจิ้น เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจ ขยายฐานลูกค้าขนาดกลาง-เล็กเพิ่มขึ้น


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews