Phones





RS จับมือพันธมิตรผุดสินค้าจากกัญชง

2021-02-01 14:13:39 338




นิวส์ คอนเน็คท์ - RS จับมือพันธมิตรพร้อมรุกผลิต-จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชง หลังกระทรวงสาธารณสุขไฟเขียวให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์โดยไม่จัด

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า บริษัทมีความสนใจที่จะผลิตและจำหน่ายยผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชง จึงได้ให้ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ มีความสนใจและมีการศึกษาเรื่องของงานวิจัยมาโดยตลอด เข้าจับมือกับสถาบันวิจัยชั้นนำศึกษาและคิดค้นสูตรเพื่อนำกัญชงมาพัฒนาและต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ทั้งในส่วนของสกินแคร์ เครื่องดื่ม และอาหารเสริม รวมถึงได้เจรจากับพันธมิตรที่เป็นผู้ปลูกกัญชงเชิงพาณิชย์ โรงสกัด และผู้ผลิตอย่างเป็นทางการ ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นในระยะต่อไปบริษัทและพันธมิตรทางธุรกิจ จะสามารถและจำหน่ายได้ทันที หลังจากที่ได้เตรียมกระบวนการต่างๆมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ซึ่งทางบริษัทในปัจจุบันนี้มีฐานข้อมูลลูกค้ากว่า 1.6 ล้านราย จึงสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกพร้อมทั้งคาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยการจำหน่ายนั้นจะขายผ่าน อาร์เอส มอลล์ (RS Mall) ที่เป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพ เบื้องต้นทางบริษัทได้เตรียมกลยุทธ์การขายไว้แล้ว ได้แก่ 1.การเล่าเรื่องอย่างละเอียดเกี่ยวกับกัญชง เพื่อให้ทราบถึงสรรพคุณที่แท้จริง จึงสามารถสร้างรูปแบบการนำเสนอได้หลากหลาย 2. จำหน่ายในทุกช่องทาง ทั้งออนแอร์ ผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และพันธมิตรช่องดิจิทัลทีวีจากหลากหลายช่องชั้นนำ และออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.rsmall.co.th และ Line @rsmall และ 3. จำหน่ายผ่านทีมเทเลเซลล์ กว่า 500 คน ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของสุขภาพ สามารถนำเสนอสินค้าและให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ทั้งนี้ทางกระทรวงสาธารณสุขประกาศปลดล็อคกัญชงให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์โดยไม่จัด ซึ่งทางบริษัทมีความพร้อมเป็นอย่างมาก จากการจับมือกับพันธมิตร บริหารจัดการตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในหมวดสกินแคร์ เครื่องดื่ม และอาหารเสริม ที่มีสารสกัดจากกัญชง ผ่านทุกช่องทาง ช่วยผลักดันรายได้ให้เป็นไปตามเป้าของบริษัทวางไว้


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews