Phones





ลูกค้าเจนเนอราลี่ ลงทะเบียนรับสิทธิ์คุ้มครองโควิดฟรี!

2021-02-08 17:51:59 299




นิวส์ คอนเน็คท์ - “เจนเนอราลี่” มอบความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ฟรี! ตั้งแต่ 15 ก.พ.- 15 เม.ย. 64 ชดเชยรายได้ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 15 วัน คุ้มครองกรณีเจ็บป่วยภาวะโคม่าหรือกรณีเจ็บป่วยระยะสุดท้ายเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท ลูกค้ากรมธรรม์เจนเนอ ราลี่ เพียงแลกคะแนนรับสิทธิ์ฟรี ผ่านทางแอปพลิเคชัน Generali 365 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เม.ย. นี้


เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ประเทศไทย กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอก 2 ที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดในประเทศไทย เจนเนอราลี่ได้ตระหนักถึงความกังวลของลูกค้า และมีการติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมพร้อมการให้บริการกับลูกค้ารอบด้านอย่างเต็มที่ รวมถึงเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและอุ่นใจให้กับลูกค้ากลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ บริษัทจึงมีความยินดีที่จะมอบความคุ้มครองเพิ่มเติมให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของเจนเนอราลี่ ในกรณีที่มีการตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด -19 รับค่าชดเชยรายได้ และกรณีเจ็บป่วยระยะโคม่าหรือเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. - 15 เม.ย. 64 นี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงแค่ลงทะเบียนรับสิทธิฟรี


สำหรับลูกค้ากรมธรรม์เจนเนอราลี่ รับสิทธิ์ความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 เพิ่มเติมเพียงลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน Generali 365 และแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิ์ฟรี โดยจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวันเพิ่มเติม ในกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) 1,000 บาท/ วัน สูงสุด 15 วัน พร้อมคุ้มครองกรณีการเจ็บป่วยภาวะโคม่า หรือกรณีเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เพิ่มเติมเท่ากับวงเงินทุนประกันภัยตามกรมธรรม์ที่ลูกค้ามีอยู่ไม่เกิน 100,000 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่าน)* เปิดรับลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.ถึง 10 เม.ย. 64 และรับความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. – 15 เม.ย. 64 กรณีลงทะเบียนหลังวันที่ 15 ก.พ. 64 จะเริ่มต้นคุ้มครองนับจากวันที่ได้ลงทะเบียนสำเร็จและได้รับอีเมลยืนยันผล โดยเงื่อนไขกรมธรรม์ที่มีอยู่นั้นจะต้องมีสถานะมีผลบังคับอยู่กับเจนเนอราลี่ เท่านั้นจึงจะได้รับความคุ้มครอง


อย่างไรก็ตามสำหรับสิทธิ์คุ้มครองไวรัสโควิด-19 เพิ่มเติมฟรี มอบให้สำหรับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ปัจจุบัน เฉพาะแบบประกันรายบุคคล และประกันคุ้มครองสินเชื่อประเภทกลุ่มเท่านั้น ไม่รวม กรมธรรม์ประกันกลุ่มสวัสดิการพนักงาน ประกันภัยการเดินทาง และแบบชั่วระยะเวลา ของ บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) และ บมจ. เจนเนอเราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)


“ในสถานการณ์ที่ยังมีความไม่แน่นอนนี้ เราหวังว่าการมีหลักประกันเพิ่มเติมนี้จะช่วยสร้างความอุ่นใจและคลายกังวลให้กับลูกค้าของเรา เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในฐานะบริษัท ประกันมาตรฐานระดับโลก เราพร้อมเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต และยืดหยัดในการปกป้องและประกันความรักคุณ โดยขอให้ประชาชนทุกคนดูแลสุขภาพ และหลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ เพื่อป้องกันตัวเองและคนที่คุณรัก” นายบัณฑิต กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews