Phones





DITTO พลิกโควิดสร้างโอกาส เดินหน้าธุรกิจกิจคลาวด์

2021-02-09 12:59:53 648




นิวส์ คอนเน็คท์ - DITTO ตอบสนองดีมานด์ลูกค้าองค์กร รองรับ Work from Home ชูความเชี่ยวชาญธุรกิจให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารกระดาษ สู่เอกสารดิจิทัลในคลาวด์ คอมพิวติ้ง แบบครบวงจร


เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO ผู้ให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูล (Document & Data Management Solution) เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลายแห่ง ที่ให้ความสำคัญกับการลงทุนพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารแบบครบวงจร รวมทั้งภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของไวรัสโควิด-19 ทำให้ภาคธุรกิจต่างๆ ปรับเปลี่ยนการทำงานเป็น Work from Home คาดว่าจากนี้ความต้องการใช้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลเป็นดิจิทัลจะเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


โดยบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบครบวงจร ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ครอบคลุมถึงการออกแบบและให้บริการจัดทำเอกสารประเภทต่าง ๆ ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่การแปลงข้อมูลจากเอกสารกระดาษสู่เอกสารดิจิทัล (Document Digitization) จัดระบบและแบ่งแยกประเภทเอกสารเพื่อให้ค้นหาได้ง่าย รวมถึงจัดเก็บไว้ในระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลในองค์กร (ECM: Enterprise Content Management และ DMS: Document Management System) หรือสามารถจัดเก็บในระบบคลาวด์ เพื่อให้สามารถนำเอกสารไปใช้งานได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ โดยก่อนการใช้งานจริงจะมีการทดสอบระบบก่อนเพื่อให้การสืบค้นและเชื่อมโยงข้อมูลมีประสิทธิภาพ


นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้บริการจำหน่ายซอฟท์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับระบบบริหารจัดการเอกสาร ให้บริการโครงการระบบบริหารจัดการเอกสารที่พัฒนาหรือปรับแต่งฟังก์ชันให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะราย ตลอดจนมีบริการให้เช่า-จำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์ และจำหน่ายสินค้าด้านเทคโนโลยีอื่นๆ รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์และระบบไดรฟ์ทรูแบรนด์ HME พร้อมให้บริการซ่อมบำรุง และให้บริการระบบจำหน่ายสินค้าหน้าร้านด้วย


“ปัจจุบัน DITTO มีฐานลูกค้าที่ใช้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลสู่ดิจิทัล ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลายราย คาดว่าจากความต้องการการทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) และการปรับรูปแบบการทำงานเป็น Work from Home จะทำให้เกิดความต้องการใช้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลเป็นดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายฐกร กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews