Phones





FSMART ผนึก SABUY เพิ่มตู้เติมเงิน E-Wallet

2021-02-10 15:37:15 764




นิวส์ คอนเน็คท์ - FSMART ร่วมกับ SABUY เปิดช่องทางให้บริการเติม E-Wallet SABUY MONEY เพิ่มช่องทางเติมเงินเข้า SBM Wallet กว่า 200,000 จุดทั่วประเทศ คาดเริ่มให้บริการ 1 เม.ย. นี้


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เปิดบริการเติมเงินเข้า SABUY Money Wallet (E-Wallet จาก SABUY) โดยความร่วมมือในครั้งนี้ เริ่มด้วยการที่ “ตู้บุญเติม” เข้าไปเป็นช่องทางอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เพื่อเติมเงินเข้า SBM Wallet ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป และในอนาคตอาจเห็นความร่วมมือในการพัฒนาเครือข่ายช่องทางอัตโนมัติและเทคโนโลยีด้านต่างๆ เกิดขึ้นได้อีกหลายด้าน


ปัจจุบัน ตู้บุญเติมของ FSMART กระจายในทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้ ให้บริการครบวงจรมากที่สุดครอบคลุม 86 บริการ ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด พร้อมลูกค้าที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ล้านคน


สำหรับปีนี้ บริษัทมีเป้าหมายชัดเจนในการรุกธุรกิจเป็นตัวแทนธนาคาร Banking Agent แบบครบวงจร ทั้งให้บริการฝากเงิน โอนเงิน เปิดบัญชีธนาคารผ่านบริการแสดงตัวตน และปีนี้เตรียมเปิดให้บริการตู้ถอนเงินสดผ่าน”ตู้บุญเติม” (Mini ATM) โดยวางเป้าหมายให้ “ตู้บุญเติม” เปรียบเสมือนสาขาธนาคารในชุมชน ที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ครบวงจรภายในตู้เดียว ซึ่งคาดว่าปี 64 จะมีจำนวนธุรกรรม Banking Agent เพิ่มขึ้นกว่า 30% จากปัจจุบันเป็นตัวแทนให้บริการทางการเงินกับ 6 ธนาคาร และอยู่ระหว่างเจรจากับธนาคารพาณิชย์เพิ่มเติม มั่นใจว่าจากบริการใหม่ที่เพิ่มเข้ามาจากความร่วมมือกับสบาย เทคโนโลยี จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บริษัทบรรลุเป้าหมายของปีนี้


ด้านนายวิรัช มรกตกาล ในฐานะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์และการลงทุน SABUY กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ของ SABUY และ FSMART ผู้ให้บริการตู้เติมเงินบุญเติม ถือเป็นครั้งแรกของการเปิดการร่วมมือกันในรูปแบบที่แตกต่างออกไป และยังสามารถต่อยอดไปสู่การร่วมมืออื่นๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดยเราต่างมีเป้าหมายที่ตรงกันในการร่วมมือกันเพื่อพัฒนาระบบเทคโนโลยี เพื่อประโชน์สูงสุดของผู้บริโภคได้อีกเช่นเดียวกัน


ปัจจุบันลูกค้าสามารถเติมเงินเข้า SBM Wallet ผ่านได้ 2 ช่องทาง โดยผ่านทางการเติมเงินจากตู้เติมสบายพลัสที่มีอยู่กว่า 54,000 ตู้ทั่วประเทศ และอีกช่องทางหนึ่งเป็นการเติมผ่านระบบ Bill Payment , ATM และ เคาน์เตอร์ธนาคาร(ใช้ Barcode) ซึ่งทาง SABUY เองมีความตั้งใจที่จะขยายช่องทางการเติมเงินให้หลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งช่องทางการเติมเงินผ่านทางตู้เติมเงินนับเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคคุ้นเคยอยู่แล้ว


อย่างไรก็ตาม การเปิดบริการในครั้งนี้ของตู้เติมสบายพลัสและตู้บุญเติมซึ่งถือเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดตู้เติมเงิน ถือเป็นการเปิดโอกาสทำให้ช่องทางในการเติมเงินเข้า SBM Wallet เพิ่มมากขึ้นอีกกว่า 130,000 จุด ผ่านทางตู้บุญเติม ทำให้หลังจากเปิดบริการเติมเงินเข้า SBM Wallet ผ่านตู้บุญเติมแล้ว จะทำให้ SBM Wallet มีจุดเติมเงินเพิ่มขึ้นรวมแล้วกว่า 200,000 จุดทั่วประเทศ


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews