Phones





SCB แทคทีม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ส่งประกัน “COVID-19 Secure เจอ-จ่าย-จบ”

2021-02-16 17:22:22 398




นิวส์ คอนเน็คท์ – SCB จับมือ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” นำเสนอประกัน “COVID-19 Secure เจอ-จ่าย-จบ” อำนวยความสะดวกและเพิ่มการเข้าถึงบริการประกัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันที่บูธ SCB M ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา


เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ผู้คนในสังคมมีความวิตกกังวล และให้ความสำคัญกับการมีประกันสุขภาพเพิ่มมากขึ้น


ทั้งนี้ ธนาคารจึงได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำเสนอ “แผนความคุ้มครองประกัน COVID-19 Secure เจอ-จ่าย-จบ” เมื่อตรวจพบเชื้อ COVID-19 ให้ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเดอะมอลล์ ให้สามารถเข้าถึงบริการด้านประกันได้มากยิ่งขึ้น ผ่านบูธของ SCB M ที่ตั้งอยู่ภายในห้างเดอะมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้นโคราช) และในเครือ โดยธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องหรือจัดการให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น โดยมี บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับประกันภัย


ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป มั่นใจว่าแผนความคุ้มครองประกัน COVID-19 Secure เจอ-จ่าย-จบ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาหลักประกันสุขภาพที่สร้างความมั่นใจท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่เข้มข้นในขณะนี้ และพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก M Card ที่ซื้อประกันที่บูธ SCB M หรือ SCB Protect ภายในห้างเดอะมอลล์ และในเครือ เพียงชำระค่าเบี้ยประกันทุก ๆ 1,000 บาท รับฟรี! 1,000 M Point รวมสูงสุด 30,000 M Pointต่อคนต่อกรมธรรม์


นอกจากประกันโควิดแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ด้านประกันอื่นๆ ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ประกันออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันบำนาญ และประกันสุขภาพ ซึ่งทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ธนาคารไทยพาณิชย์ และไทยพาณิชย์ โพรเทค (SCB Protect) ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของเดอะมอลล์สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายเหมาะกับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย


สำหรับลูกค้าที่สนใจ “แผนความคุ้มครองประกัน COVID-19 Secure เจอ-จ่าย-จบ” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า SCB M Call Center โทร. 1295 และบูท SCB M ภายในห้างฯ เดอะมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้นโคราช) และในเครือ


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews