Phones





KBANK ตั้งเป้ายอดรูดบัตรช้อปออนไลน์โต3เท่า

2021-02-18 15:33:02 385




นิวส์ คอนเน็คท์ - บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ โตรับกระแสออนไลน์บูม ช่วงมหกรรมช้อปออนไลน์ไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมา มียอดใช้จ่ายสูงถึง 164% จากเป้าหมาย คาดยอดสมัครและยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโตขึ้น 3 เท่าในปีนี้


เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาจับจ่ายซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทยพบว่า ตลาดค้าปลีกออนไลน์ ในปี 63 มีมูลค่าตลาดประมาณ 3.0-3.2 แสนล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 8-10% จากปี62 ขณะที่ยอดการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยก็เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 102%


โดยปัจจัยหลักมาจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่มองหา ‘ความคุ้มค่า’ ในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เปรียบเทียบราคา และมองหาส่วนลด โปรโมชั่น รวมไปถึง ‘ความสะดวกสบาย’ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้จากที่บ้านตลอด 24 ชั่วโมง รับสินค้าได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านและทำธุรกรรมแบบไร้เงินสด


ทั้งนี้ จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อป คือ รับ K Point x 10 เมื่อซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ รับ K Point x 2 เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ใช้ K Point แลกโค้ดส่วนลดได้ 1.5 เท่า เพื่อใช้ซื้อสินค้าที่ช้อปปี้ รับช้อปปี้ คอยน์คืน 1% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ รวมถึงการได้รับดีลดีที่สุดทุกเดือนแบบไม่ต้องรอลุ้น เพื่อให้เป็นบัตร “คุ้มตัวท็อป” สำหรับนักช้อปออนไลน์ตัวจริง


สำหรับในปีนี้ธนาคารมีแผนที่จะยกระดับความร่วมมือกับช้อปปี้ ในการทำแคมเปญทางการตลาดร่วมกันตลอดทั้งปี เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดอีคอมเมิร์ซไทย และเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ซึ่งจะเน้นย้ำถึงสิทธิประโยชน์บัตรคุ้มตัวท็อปที่เหนือกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ และคาดว่าในปีนี้ ยอดสมัครและยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้จะเติบโตขึ้น 3 เท่า จากปีที่ผ่านมา



นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือในการยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ภายใต้แนวคิด “บัตรคุ้มตัวท็อป” ในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ที่ต้องการนำเสนอแคมเปญที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันอย่างครอบคลุมและตรงใจ


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นบัตรคุ้มตัวท็อป ธนาคารกสิกรไทยและช้อปปี้ จึงได้เตรียมเปิดตัวแคมเปญ ‘บัตรส้มรับความสุขเพิ่ม กิน-พัก-ดูหนัง’ ซึ่งเป็นการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับความพิเศษให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร ตลอดจนสร้างขยายโอกาสในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้กับพันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘บัตรส้มรับความสุขเพิ่ม กิน-พัก-ดูหนัง’ ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ ถึง 31 ธันวาคม 2564 จะได้รับคะแนน K Point x 2 เท่า พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมจากพันธมิตรชั้นนำสูงสุดกว่า 50%


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews