Phones





SPVI ลุยขยายสาขา อัพรายได้โต 10%

2021-02-22 15:58:33 268




นิวส์ คอนเน็คท์ – SPVI ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 10% หลังลูกค้าเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ เดินหน้าเปิด 10 สาขาใหม่อย่างชัดเจนเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย


เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SPVI เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 64 เติบโต 10% จากปีก่อนที่มีรายได้ 3,634.97 ล้านบาท เนื่องจากทิศทางของลูกค้าองค์กรเริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติและรูปแบบของการศึกษาเริ่มมีรูปแบบที่เป็นออนไลน์มากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการสื่อการเรียนการสอนที่เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันบริษัทยังคงมุ่งที่จะพัฒนาตลาดออนไลน์มากขึ้น


ขณะเดียวกันในช่วงไตมาส 1/64 ยังได้รับอานิสงส์จากการขาย IPHONE-12 และการเรียนออนไลน์หนุน IPAD GEN 8 ยังขายดียังต่อเนื่อง แม้กระแสความแรงของ IPHONE-12 ลดลงจากช่วงแรกที่เริ่มขาย ประกอบกับการขายเครื่องพร้อมแพ็คเก็จ ของ AIS และบริษัทยังต้องเปลี่ยน IPHONE หน้าร้านทั้งหมดเป็น IPHONE 12 เพื่อต้อนรับการเปิดตัวของ IPHONE-12 ทั้ง 4 รุ่น


นอกจากนี้บริษัทยังคงเดินหน้าการขยายสาขาในฐานะตัวแทนจำหน่าย (Reseller) ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า Apple รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายการเปิดสาขาไว้ 10 สาขาในปีนี้ จากปีก่อนที่มีสาขาทั้งหมด 59 สาขา ยังมีความชัดเจนแล้ว 3 สาขา คือ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ศรีราชา และสถาบันจัดการปัญญาภิวัฒน์ อย่างต่อเนื่อง


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews