Phones





BAM จับมือ Shopee ฉลองมหกรรม “Shopee 3.3 Big Brand Sale”

2021-02-24 17:40:04 438



นิวส์ คอนเน็คท์ - BAM จับมือ Shopee จัดแคมเปญ “ 3.3 มหกรรมบ้าน ที่ดิน คอนโด by BAM ” เฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้ง “Shopee 3.3 Big Brand Sale” อัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมรับส่วนลด On


เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 นายสมพร มูลศรีแก้ว ผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เปิดเผยว่า ในปีนี้ BAM ยังมุ่งเน้นกลยุทธ์การทำตลาดเชิงรุกผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้ร่วมกับ Shopee จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อแคมเปญ “ 3.3 มหกรรมบ้าน ที่ดิน คอนโด by BAM ” ให้กับลูกค้าที่ซื้อ E-Gift Card ใน Official Shop ของ BAM บน Shopee Application ในราคา 100 บาท


ทั้งนี้ BAM ได้คัดทรัพย์ที่มีศักยภาพ ทำเลดี พร้อมอยู่ พร้อมใช้ ประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุดพักอาศัย และที่ดินเปล่า ทั่วประเทศ ราคาพิเศษ จำนวนเกือบ 100 รายการ มานำเสนอให้กับลูกค้าผู้สนใจได้เลือกซื้อทรัพย์ตามที่ต้องการ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มี.ค.64


สำหรับเงื่อนไขโปรโมชั่นและขั้นตอนหลังซื้อ BAM E-Gift Card มูลค่า 100 บาท ซึ่งเป็นการจำหน่ายเพื่อรับสิทธิ์ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ราคาพิเศษ (บ้าน ที่ดิน คอนโด) พร้อมรับโปรโมชั่นตามที่บริษัทกำหนดเท่านั้น และเมื่อกดสั่งซื้อจะได้รับ “การแจ้งเตือน ในรายการอัพเดทจาก Shopee” และบริษัทจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันภายใน 3 วัน โดยลูกค้าสามารถนำรูปภาพ “การแจ้งเตือน ในรายการอัพเดทจาก Shopee” มาเพื่อเสนอซื้อต่อไปภายใน 7 วัน


ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 3.3 Big Brands Sale ช้อปปี้ได้ยกระดับการเป็นพันธมิตรร่วมกับ BAM ในการทำแคมเปญทางการตลาด ตลอดจนจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกันบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อเชื่อมต่อผู้บริโภคที่มองหาทรัพย์ที่มีศักยภาพ ทำเลดี พร้อมอยู่ จาก BAM ให้ได้รับความสะดวกสบาย และคุ้มค่าสูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางของพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล


โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่าความแข็งแกร่งของทั้งสองพันธมิตร พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันในการมุ่งตอบสนองความต้องการและการเข้าถึงผู้ใช้งานบนโลกอีคอมเมิร์ซอย่างครอบคลุม จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานทั่วประเทศ และนำไปสู่การพัฒนาขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป


ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรับชมกิจกรรมการ Live โปรโมทแคมเปญดังกล่าว ได้ที่บน Shopee livestream program ซึ่งเป็นรายการหลักของ Shopee รวมทั้งสามารถรับชม Live โดย BAM official Shop ร้านค้าของ BAM ในวันจันทร์ที่ 1 มี.ค.64 โดยลูกค้าที่สนใจซื้อทรัพย์ BAM สามารถกดติดตามร้านค้า BAM Official Shop ได้ที่ https://shopee.co.th/bam_official_shop หรือสอบถาม call center 02-6300-700


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews