Phones





SCN ฉลองครบรอบ 33 ปี

2021-03-09 10:44:47 566




เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN ถือฤกษ์ดีจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 33 ปีของการก่อตั้งบริษัท พร้อมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ คุณธัญชาติ กิจพิพิธ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท โดยมีคุณณัชชา กิจพิพิธ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณนริศรา กิจพิพิธ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายกลยุทธ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทเข้าร่วมเพื่อกระชับความสัมพันธ์ โดยกิจกรรมจัดขึ้นในรูปแบบ New Normal เนื่องด้วยสถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19


ภายในงานมีพูดถึงความสำเร็จและผลงานโดดเด่นของบริษัทในช่วงปีที่ผ่านมา และทิศทางรวมถึงเป้าหมายของบริษัทในอนาคต โดยมุ่งพัฒนาศักยภาพการทำงานของทุกภาคฝ่ายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อร่วมกันพาบริษัทฯ บรรลุเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านธุรกิจพลังงานต่อไป และบริษัทยังจัดกิจกรรมประกาศรางวัลพนักงานดีเด่น เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้แก่บุคลากรอีกด้วย



นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคม โดยในวันเดียวกัน ได้จัดโครงการ “Share For Life” (ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4) พาพนักงานเดินทางไปร่วมบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย ณ ห้องบริจาคโลหิต อวัยวะ และดวงตา ชั้น 5 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เพื่อหวังได้มีส่วนช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนเลือดในการรักษาพยาบาลและปลูกฝังจิตสำนึกด้านการสร้างประโยชน์ให้สังคม