Phones





DDD ปั้มรายได้ปีนี้โต 25-30%

2021-03-15 16:13:50 290




นิวส์ คอนเน็คท์ – DDD ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 25-30% ผุดสินค้าใหม่ลุยตลาดต่างประเทศ ปรับกลยุทธ์บุกขยายสิ้นค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เดินหน้าลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น


เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2564 นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า ตั้งเป้ารายได้ปี 64 เติบโต 25-30% จากปีก่อน โดยมีกลยุทธ์การขยายตลาดที่มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าที่ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะตลาดในประเทศและประเทศฟิลิปปินส์ ผ่านการออกสินค้าใหม่ที่เน้นนวัตกรรมและตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและดูแลสุขภาพ ด้วยการเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ “NAMU LIFE MIRACLE WHIITE” ทีช่วยให้ผิวสวย กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ภายใน 7 วันและกลุ่มผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE ที่เน้นนวัตกรรมเพื่อผิวสุขภาพดี


ขณะเดียวกันยังมีการปรับกลยุทธ์การสื่อสารโฆษณาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ การแต่งตั้งและร่วมมือกับผู้นำด้านการกระจายสินค้า DKSH ที่มีเครือข่ายการกระจายสินค้าครอบคลุม การเพิ่มช่องทางการขายผ่าน Social Media และ Telesales ประกอบกับกลยุทธ์การจัดการการดำเนินงานภายใน เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ภายในกลุ่มบริษัท และเพิ่มขีดความสามารถในการต่อรองของกลุ่มบริษัทให้มากขึ้น เช่น การใช้ประโยชน์จากความสามารถทางการผลิต โดยการนำสินค้าของกลุ่มบริษัทในเครือมาผลิตภายใต้โรงงานของบริษัทฯ การบูรณาการระบบหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพ (Back office improvement) และการตั้งศูนย์รวมการจัดการด้านคลังสินค้าและการขนส่งของกลุ่มบริษัท เป็นต้น


รวมถึงบริษัทมีแผนปรับกลยุทธ์การดำเนินงานและแผนการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงและผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค ผ่านการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น อีกทั้งมีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นการจำหน่ายและการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ให้มากขึ้น


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews