Phones





HMPRO ขยายสาขาเพิ่ม2แห่ง - ลุ้นกำลังซื้อฟื้น

2021-03-20 10:57:01 253




นิวส์ คอนเน็คท์ - HMPRO ปี 64 เตรียมเปิดใหม่ 2 สาขา ทั้งในและตปท. อัดงบ 1 ล้านดอนลาร์สหรัฐฯ เปิดสาขาในเวียดนาม คาดช่วงครึ่งปีหลัง กำลังซื้อฟื้นตัว


นางสาววรรณี จันทามงคล รองกรรมการผู้จัดการ - สำนักงานกรรมการผู้จัดการ เลขานุการบริษัท บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ ตลท. เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 ว่า ปี 64 บริษัทเตรียมเปิดสาขาใหม่อีก 2 แห่ง โดยจะเปิดสาขาในประเทศ 1 แห่ง และในประเทศมาเลเซียอีก 1 แห่ง ซึ่งจะทำให้สิ้นปีนี้บริษัทจะมีทั้งหมด 117 แห่ง


ส่วนความคืบหน้าหลังจากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) อนุมัติงบลงทุน 1 ล้านดอนลาร์สหรัฐฯ เพื่อใช้ในการลงทุนขยายสาขาที่ประเทศเวียดนาม ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมจดทะเบียนในเรื่องของกฎหมายให้ครบ รวมถึงเตรียมความพร้อมของทีมในการทำงาน เบื้องต้นบริษัทจะเน้นไปในส่วนของแพลตฟอร์ม E-Commerce ซึ่งมีทิศทางที่เติบโตดี


สำหรับแนวโน้มกำลังซื้อในช่วงไตรมาส 1/64 ยังทรงตัว จากไตรมาสก่อนหน้า เนื่องจากเศรฐกิจ และการแพร่ระบาดโควิต-19 กระทบต่อธุรกิจค้าปลีก กำลังซื้อและยอดขายลดลง แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลัง 64 จะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้น


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews