Phones





SINGER รายได้ปีนี้โต 25% ดันพอร์ตสินเชื่อแตะหมื่นล.

2021-03-22 15:29:32 425




นิวส์ คอนเน็คท์ – SINGER ตั้งเป้าปี 64 รายได้โต 25% ขยายฐานลูกค้าตำบล-อำเภอ คาดทำได้ 7,000 สาขาในปี 65 มั่นใจพอร์ตสินเชื่อโตแบบก้าวกระโดด


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิงเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตั้งเป้าปี 64 รายได้เติบโตขึ้น 25% เทียบกับปี 63 ที่มีรายได้อยู่ที่ 3,659.59 ล้านบาท จากการขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น และผลักดันยอดขายให้เติบโต พร้อมคุมต้นทุนให้อยู่ในระดับต่ำ ส่วนกำไรยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง


ขณะเดียวกัน บริษัทตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อปี 64 จะทำได้ 10,000 ล้านบาท จากสิ้นปีก่อนอยู่ที่ราว 6,000 ล้านบาท เดินหน้าขยายพอร์ตสินเชื่อให้เติบโต โดยเฉพาะสินเชื่อรถทำเงินเป็นพอร์ตที่มีอัตราดอกเบี้ยดี และความเสี่ยงต่ำ ซึ่งมั่นใจว่าในปี 64 จะสามารถทำอัตราดอกเบี่ยรับจากธุรกิจสินเชื่อรถทำเงินประมาณ 40% ประกอบกับ กำลังซื้อของผู้บริโภคที่ยังคงอยู่ระดับที่ดี


อีกทั้งในปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าในพอร์ตที่หลากหลายและเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อ โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ซิงเกอร์” เช่น จักรเย็บผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านต่างๆ สินค้าเชิงพาณิชย์ เช่น กลุ่มตู้แช่ กลุ่มสินค้าหยอดเหรียญ และสินค้าเครื่องมือทางการเกษตร รวมถึงธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ภายใต้ชื่อ "รถทำเงิน" รวมถึงการทำ Synergy ภายในกลุ่มบริษัทเจมาร์ท เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม


นอกจากนี้ บริษัทตั้งเป้าปี64 ขยายสาขาแฟรนไชส์ ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ลงลึกในระดับตำบล และอำเภอ ราว 4,000-5,000 แห่ง จากที่มีอยู่ 2,000 สาขา และคาดว่าจะถึง 7,000 แห่งในปี 65 รวมไปถึงการรุกตลาดออนไลน์ จัดแคมเปญการขายและกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเปิดตัว “โน๊ต-อุดม แต้พานิช” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของซิงเกอร์ประเทศไทย ร่วมสร้างการรับรู้การตลาดทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตอกย้ำสโลแกน "ความสุขทุกสิ่ง เป็นจริงที่ซิงเกอร์" โดยมาในธีม “ซิงเกอร์ ผ่อนหนักให้เป็นเบา” เน้นสินค้าเงินผ่อนสบายๆ เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews