Phones





TSR เปิดสาขาใหม่ อัพรายได้ปี 64 โต 10%

2021-03-23 20:54:39 310




นิวส์ คอนเน็คท์ – TSR ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 10% รุกธุรกิจ B2B-B2C เพื่อจำหน่ายเครื่องกรองน้ำในหลายแบรนด์ พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ เม.ย นี้


เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 นาย เอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 64 เติบโต 10% จากปีก่อน โดยบริษัทเน้นการขยายตลาดไปยังกลุ่ม การทำธุรกิจบริษัทกับบริษัท (B2B) และการค่าระหว่างบริษัทกับผู้บริโภค (B2C) ซึ่งปัจจุบันมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งโรงงาน อาคาร และโครงการขนาดใหญ่มากขึ้น จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่หลังจากสถานการณ์คลี่คลายคาดว่าจะเริ่มกลับมาติดตั้งได้


ขณะที่ มีการขายสินค้าที่เกี่ยวเนื่อง ได้แก่ ชุดบำบัดน้ำใช้ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งภาคธุรกิจและครัวเรือน รวมทั้งเครื่องผลิตน้ำแข็ง ที่มีโอกาสทางการตลาดสูง ตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการน้ำแข็งสะอาด มีต้นทุนต่ำและบริการหลังการขายทั่วทุกภูมิภาค


นอกจากนี้ การขยายธุรกิจใหม่ "DrinkCo" ที่เข้ามาทำตลาดออนไลน์ เพื่อจำหน่ายเครื่องกรองน้ำในหลายแบรนด์ ทั้งจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี จีน และยุโรป ทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องกรองน้ำได้ตามความต้องการ ซึ่งสนับสนุนให้ผลประกอบการในปีนี้คงเติบโตได้อย่างต่อไป


ในส่วน การเปิดสาขาเป็น 50 สาขา ตามแผนปีนี้ จะมีสาขาไซส์ใหญ่ ที่มีทุกแบรนด์ของบริษัท และเตรียมเปิดตัวสาขาใหม่ที่เพรชบุรี ช่วงเดือน เม.ย นี้


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews