Phones





FN คาดผลงานปี64ฟื้นตัว รุกขยายช่องทางขาย

2021-03-24 10:47:20 371




นิวส์ คอนเน็คท์ - FN คาดผลงานปี 64 เข้าโหมดฟื้นตัว หลังโควิดเริ่มคลี่คลาย รุกขยายตลาดขายออนไลน์เต็มพิกัด

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลประกอบการในปี 64 จะฟื้นตัวดีขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้ 758.53 ล้านบาท และมีผลขาดทุน 27.72 ล้านบาท เนื่อยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายจากการได้รับวัคซีนต้านโควิดในช่วงไตรมาส 2-3/64 ดังนั้น เชื่อว่าการเดินทางคมนาคมภายในประเทศ จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ซึ่งจะช่วยเสริมทัพให้การเข้ามาซื้อสินค้าในOutlet store ฟื้นตัวจากปีก่อนที่ได้รับผลกระทบจากการปิดห้างสรรพสินค้า (Lockdown)


ทั้งนี้ ยังเน้นการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดทางบริษัทได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น FN Outlet ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งโทรศัพท์ที่ใช้แอนดรอยด์ และ iOS เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้่ บริษัทมีแผนจะกระตุ้นการตลาดในแพลตฟอร์มต่างๆ บนสื่อออนไลน์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อทำให้คนรู้จักแบรนด์ของบริษัท ซึ่งในปีนี้ได้วางเป้ายอดขายในระบบดิจิตอล คาดว่าจะทำได้แตะ 120 - 130 ล้านบาท จากปีก่อน ทำได้ 104 ล้านบาท และมีแผนผลักดันให้ในอนาคตเป็นช่องทางหลักในการสร้างรายได้ของบริษัท รวมถึงมีความตั้งใจที่จะขยายตลาดและจำหน่ายสินค้าในช่องทางอื่นๆ ให้เพิ่มมากขึ้น โดยจะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ อาทิ Lazada, Shopee เป็นต้น


"ภายในปี 64 ทางบริษัทจะมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ FN factory outlet ในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงขยายช่องทางการขายต่างๆ มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการขยายจากทางตัวบริษัทเองและจากการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ" นายเบญจ์เยี่ยม กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews