Phones





NDR ตั้งเป้ารายได้ปี64โต20% ขยายตลาดอินโดฯ-เวียดนาม

2021-03-26 18:37:17 456




นิวส์ คอนเน็คท์ – NDR ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 20% ลุยขยายตลาดอินโดนิเซีย – เวียดนาม พร้อมพัฒนากระบวนการผลิตเป็นระบบ Automation เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต


เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2564 นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR เปิดเผยในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 64 เติบโต 20% หรือ 850-900 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้ 775.85 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมุ่งเน้นไปยังกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ หรือชิ้นส่วนยานยนต์ รวมทั้งหาตลาดส่งออกและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่มากขึ้น หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

พร้อมกันนี้ ตั้งเป้าหมายเป็นบริษัทระดับภูมิภาคเพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้กับบริษัทย่อยในประเทศมาเลเซีย จากการขยายสู่ตลาดต่างประเทศ ได้แก่ ประเทศอินโดนิเซีย และประเทศเวียดนาม โดยปัจจุบันบริษัท เข้าสู่ตลาดเมียนมา กัมพูชา สปป.ลาว และมาเลเซีย ได้แล้ว ขณะเดียวกัน บริษัทปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตให้เป็นระบบ Automation เพื่อพัฒนาการออกแบบเครื่องจักรใหม่และปรับปรุงเครื่องจักรเดิมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและสามารถลดจำนวนพนักงานลงได้


ในส่วนกลยุทธ์ระยะสั้นตามสถานการณ์ปี 2564 จะเพิ่มประเภทสินค้าเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายและช่องทางการขายเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น โดยปรับกลยุทธ์การขายให้สอดคล้องกับต้นทุนที่สูงขึ้น เพื่อรักษากำไรของบริษัท จัดลำดับความสำคัญของการลงทุนและเลือกลงทุนกับโครงการที่มีผลต่อผลประกอบการเป็นลำดับแรก


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews