Phones





NNCL บุ๊กโครงการใหม่เต็มปี หนุนกำไรโตแกร่ง

2021-03-31 14:41:38 270




นิวส์ คอนเน็คท์ - NNCL มั่นใจรายได้ และกำไรปี 64 เติบโตต่อเนื่อง จ่อรับรู้จากการจำหน่ายน้ำ-โรงไฟฟ้า NNEG เฟส 2 เต็มปี เดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัยและพาณิชย์ตามแผน ลุยลงทุน โรงไฟฟ้าระบบโคเจนเนอเรชั่น ขนาด 30 MW คาดจ่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ปี 66


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 นายสุทธิพร จันทวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นวนคร จำกัด (มหาชน) หรือ NNCL เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลการดำเนินงานปี 64 รายได้ และกำไรจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากปีก่อนมีรายได้ 1,134.51 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 352.41 ล้านบาท จะมีการรับรู้รายได้จากการจำหน่ายน้ำให้แก่การประปาส่วนภูมิภาคเต็มปี และโครงการโรงผลิตไฟฟ้า NNEG เฟส 2 ที่ประทุมธานี


ขณะเดียวกันบริษัทจะมุ่งเน้นรายได้จากการให้บริการ และรายได้ค่าเช่า (Recurring income) โดยในปีนี้บริษัทมีแผนพัฒนาพื้นที่อยู่อาศัยและพาณิชย์ และรองรับจำนวนพนักงานที่จะเพิ่มขึ้นจาการลงนามซื้อขายที่ดินของบริษัทขนาดใหญ่ในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร คาดจะเริ่มดำเนินกิจการในช่วงกลางปี หรือปลายปีนี้


นอกจากนี้บริษัทอยู่ระหว่าเตรียมขยายโครงการโรงไฟฟ้าระบบโคเจนเนอเรชั่น ขนาดกำลังการผลิต 30 เมกะวัตต์ ซึ่งปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างลงพื้นที่เพื่อดำเนินการจัดประชุมประชาพิจารณ์ครั้งที่ 2 ในเดือน เม.ย.นี้ และคาดว่าจะสามารรถจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) ประมาณปี 66


อีกทั้งยังมีโครงการจัดระเบียบเสาส่งสัญญาณสื่อสาร (Cellular Co-Tower) ที่เป็นโครงการต่อเนื่อง เพื่อจัดระเบียบเสาส่งสัญญาณสื่อสารภายในพื้นที่เขตส่งเสริม ภายใต้ บริษัท ไทรนันต์ จำกัด กิจการร่วมค้า ซึ่ง NNCL ถือหุ้น 51% และบมจ.เอแอลที เทเลคอม ถือหุ้น 49%


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews