Phones





GUNKUL ตั้งHolding Company-บริษัทย่อย รุกกัญชงเต็มอัตรา

2021-04-07 12:33:32 331




นิวส์ คอนเน็คท์ - GUNKUL บอร์ดไฟเขียวตั้งบริษัทHolding Company-บริษัทย่อย รุกกัญชงเต็มอัตรา กางแผนปี 69 รายได้วิ่งชน 2 หมื่นล้านบาท

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 ดร.สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จํากัด (มหาชน) หรือ GUNKUL เปิดเผยข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า จากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติแผนธุรกิจกัญชง พร้อมทั้งอนุมัติจัดตั้งบริษัทเพื่อรองรับการดําเนินธุรกิจดังกล่าวโดยการจัดตั้งบริษัท จะจัดขึ้นในรูปแบบของ Holding Company จํานวน 1 บริษัท ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 50,000,000.00 บาท และบริษัทย่อย จํานวน 2 บริษัท ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการลงทุนในโครงการกัญชง

ทั้งนี้ได้มีการกําหนดแผนงานเพื่อให้ได้มาซึ่งใบอนุญาตที่เกี่ยวข้องตามกฎ ระเบียบ และข้อบังคับต่าง ๆ ที่ได้กําหนดไว้เฉพาะสําหรับการดําเนินธุรกิจดังกล่าว โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะดําเนินธุรกิจอย่างครบวงจร พร้อมทั้งแต่งตั้งที่ปรึกษาเพื่อดําเนินโครงการในแต่ละขั้นตอนให้เป็นไปตามแผน


โดยล่าสุดทางบริษัทได้ตั้งเป้าปี 2569 จะมีรายได้ 20,000 ล้านบาท โดยมาจากการขยายธุรกิจต่างๆที่มีอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท ซึ่งคาดว่ามาร์เก็ตแคปจะขึ้นสู่ระดับ 60,000 ล้านบาท พร้อมทั้งเข้าคำนวณในดัชนี SET50 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews