Phones





LG เปิดตัวหูฟัง LG TONE Free

2021-04-21 16:44:39 530




นิวส์ คอนเน็คท์ - LG เปิดตัวหูฟัง LG TONE Free และลำโพงบลูทูธขนาดพกพา LG XBOOM Go Jellybean มาพร้อมเคส UVnano ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียบนหูฟังได้ถึง 99.9% พร้อมยกระดับคุณภาพเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ (ANC)


เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ LG เปิดเผยว่า บริษัทได้เสริมความแกร่งในตลาดเครื่องเสียงระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่องและเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงใหม่อีก 2 รุ่น ได้แก่ หูฟังไร้สาย LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 และ รุ่น HBS-FN4 ที่ยังคงความทรงพลังด้วยเทคโนโลยีเสียงจากเมอริเดียนและเคส UVnano ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียบนหูฟังได้ถึง 99.9% พร้อมยกระดับคุณภาพเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation (ANC) และแอลจียังเสริมลำโพงบลูทูธขนาดพกพาด้วย LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) ใหม่ มาพร้อมคุณภาพเสียงพรีเมียมจากเมอริเดียน ออดิโอ เสริมปุ่มเพิ่มพลังเสียงแบบทันใจด้วยฟีเจอร์ Sound Boost เติมความสดใสในสไตล์ใหม่เอาใจสายหวานถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า Very Blue สีชมพู Bubble Gum และสีเหลือง Sour Lemon


ขณะที่ หูฟัง LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ได้รับการต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้าให้สามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ซึ่งใช้ไมโครโฟนสามตัวในหูฟังแต่ละข้างในการดักจับคลื่นเสียงด้านนอก ส่วนดีไซน์ของหูฟังมาในรูปทรงก้านสั้นแบบ in-ear พร้อมจุกยาง จึงแนบกระชับกับสรีระและยังช่วยกั้นเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้สร้างบรรยากาศที่ไร้เสียงรบกวน เพลิดเพลินกับการฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์ได้แม้อยู่ในสถานที่สาธารณะที่มีเสียงดังตลอดเวลา


ส่วนเคสหูฟัง LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ยังคงความโดดเด่นด้านเทคโนโลยี UVnano ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนจุกยางของหูฟังได้มากถึง 99.9% การทำงานอัตโนมัติทุกครั้งเมื่อเก็บหูฟังเข้าเคสชาร์จ ได้รับการพัฒนาให้มาพร้อมไฟ LED บอกสถานะการทำงานของ UVnano และสถานะการชาร์จบนตัวเคสและแบตเตอรี่ของหูฟัง LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมง ตัวเคสรองรับการชาร์จได้ 3 ครั้งรวม 15 ชั่วโมง และรุ่น HBS-FN4 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 6 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็ม เคสรองรับการชาร์จสำหรับใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมง หูฟังใหม่ทั้งสองรุ่นยังรองรับฟังก์ชั่น Fast Charging ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมง หลังจากใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที และกันน้ำระดับ IPX4


สำหรับลำโพงบลูทูธขนาดพกพา LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) ใหม่ ปรับโฉมลำโพงดีไซน์เรียบหรูของแอลจีให้มีความน่ารักสดใสยิ่งขึ้นทำให้สีใหม่ที่มาเติมสีสันในการฟังเพลงให้สนุกสนานมากขึ้นแล้ว ลำโพง LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) ยังเสริมอรรถรสด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังมอบพลังเสียง 5 วัตต์ มาพร้อมฟีเจอร์ Sound Boost ที่เพิ่มพลังเสียงได้ทันทีเพียงกดปุ่มบนลำโพง เสริมมิติความกระหึ่มทั้งเสียงเบสและเสียงร้องให้ดังและทรงพลัง ครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างยิ่งขึ้น จึงสามารถใช้งานได้แม้ในห้องขนาดใหญ่หรือสำหรับงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ด้วยฟีเจอร์ Dual Play แบตเตอรี่รองรับการใช้งานนานสูงสุด 10 ชั่วโมง และกันน้ำได้ในระดับ IPX5


อย่างไรก็ตาม หูฟังไร้สาย LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ราคา 6,990 บาท และรุ่น HBS-FN4 ราคา 3,990 บาท มาให้เลือกในสีขาวและสีดำ ลำโพง LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) มาใน 3 สี ราคา 1,790 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ และลาซาด้า


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews