Phones





PLประชุมผู้ถือหุ้น26เม.ย.นี้ แนะมอบฉันทะกรรมการอิสระประชุมแทน

2021-04-23 15:23:05 379



นิวส์ คอนเน็คท์ - PL ประชุมผู้ถือหุ้น 26 เม.ย.นี้ แนะมอบฉันทะให้กรรมการอิสระเพื่อเข้าประชุมแทน เลี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด-19


เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PL ได้แจ้งข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า จากกรณีการเรียกประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2564 ในวันจันทรที่ 26 เมษายน 2564 เวลา 14.00น. ณ อาคารหอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต ชั้น 2 เลขที่ 250 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 นั้น


โดยขณะนี้เนื่องจากสถารการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อโคโรนา 2019 (COVID-19) มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นในกรุงเทพฯ และเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหาราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 20) และประกาศกรุงเทพฯ เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่24)

ในการนี้ บริษัทจึงได้ปรับปรุงแนวทางปฎิบัติแนบมาด้วยหมายเลข 7 ของหนังสือเชิญประชุม ได้แก่
1.บริษัทใคร่ขอให้ผู้ถือหุ้นมอบฉันทะให้แก่กรรมการอิสระของบริษัทเพื่อเข้าประชุมแทน โดยผู้ถือหุ้นสามารกรอกรายละเอียดลงในหนังสือมองฉันทะ และจัดส่งเอกสารดังกล่าวพร้อมกับเอกสารประกอบมอบอำนาจให้แก่บริษัท โดยช่วงทางใดช่องทางหนึ่งดังต่อไปนี้ จัดส่งทาง Email: company_secretary.co.th หรือทางไปรษณีย์ เลขานุการบริษั ทบริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เลขที่ 252/6 ชั้น 26 อาคารเมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์ 1 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

2.บริษัทจะเปิดรับลงทะเบียนสำหรับการเข้าประชุมเป็นการล่วงหน้า 1 ชั่วโมง และจะประชุมให้เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง 30 นาที, 3.ผู้เข้าประชุมต้องนั่งตามที่นั่ง ที่บริษัทระบุไว้ในห้องประชุม โดยงดการย้ายที่นั่ง และต้องเว้นระยะห่าง 2 เมตร, 4.เพื่อปฎิบัติตามข้อบังคับ บริษัทจำจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม ซึ่งจะไม่เกิน 50 ที่นั่ง(รวมกรรมการและผู้ปฎิบัติงานของบริษัท) ซึ่งหากที่นั่งที่จัดเตรียมไว้เต็มแล้ว ไม่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้อีก ดังนั้นขอให้ผู้ถือหุ้นมอบฉันทะแก่กรรมการอิสระเพื่อเข้าประชุมแทน


5.บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่อนุญาตให้บุคคลที่มีอาการไข้หวัด หรือมีการสุ่มเสี่ยงหรือมีการใกล้ชิดผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เข้าร่วมประชุม, 6.งดใช้ไมโครโฟ โดยในกรณีมีข้อคำถาม ขอให้ท่านเขียนลงในแบบฟอร์มคำถามและข้อเสนอแนะเท่านั้น, 7.ผู้เข้าประชุมต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาประชุม และหมั่นทำความสะอาดมือด้วยเอลกอฮอล์ที่บริษัทได้จัดเตรียมไว้ให้


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews