Phones





ธนชาต เปิดตัว “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน”

2019-09-04 11:08:54 333




นิวส์ คอนเน็คท์ - ธนาคารธนชาตเดินหน้าธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ จับมือ พรูเด็นเชียล เปิดตัวแผนประกันชีวิต “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” กระตุ้นตลาดปลายปี เสริมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ให้ลูกค้าของธนาคารใช้ชีวิตก้าวหน้าได้โดยไม่สะดุด ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท


นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Wealth Product Development ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตเข้าใจความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันความเสี่ยงและหันมาใส่ใจวางแผนชีวิตทั้งด้านการเงินและสุขภาพมากขึ้น ธนาคารจึงเดินหน้าทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ (Bancassurance) มาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมายาวนาน เปิดตัวแผนประกันชีวิต “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” ซึ่งให้ความคุ้มค่ากับค่าเบี้ยฯ ที่ลูกค้าต้องจ่าย นั่นคือ มีทั้งความคุ้มครองชีวิต พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา ทั้งหมดนี้ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 14 บาทต่อวันเท่านั้น


“ด้วยไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่เป็นพนักงานออฟฟิศหรือกลุ่มอาชีพอิสระที่ไม่มีเงินเดือนประจำ จะให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการทำกิจกรรมต่างๆ ลูกค้ากลุ่มนี้จึงให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ธนาคารธนชาตเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการและก้าวหน้าต่อไปได้โดยไม่สะดุด จึงออกแผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน ที่ดูแลในเรื่องของการชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล โดยลูกค้าที่เป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่ มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล จะมีทางเลือกในการรักษาที่ดีขึ้นจากค่าชดเชยรายวันฯ และสำหรับลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระ ส่วนใหญ่ไม่อยากนอนโรงพยาบาล เพราะจะทำให้เสียรายได้ แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน ช่วยชดเชยรายได้ที่จะขาดหายไป ทำให้ลูกค้าคลายความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและหันมาใส่ใจสุขภาพได้อย่างต็มที่”


นางธีรนุช กล่าวด้วยว่า ตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยยังเติบโตได้อีกมากเนื่องจากข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย เผยว่า ประเทศไทยปัจจุบันมีกรมธรรม์อยู่เพียงร้อยละ 39 เท่านั้น ทำให้การแข่งขันในอนาคตมีแนวโน้มที่สูงขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจะมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งธนาคารธนชาตไม่เคยหยุดนิ่งที่จะยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการให้บริการที่หลากหลายช่องทาง ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างตรงจุด โดยเชื่อมั่นว่า แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ก้าวหน้าได้ทุกวัน


แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน จ่ายเบี้ยฯ เบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิต ค่าชดเชยรายวันเมื่อนอนโรงพยาบาล มีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา นอกจากนี้ เบี้ยฯ ส่วนหนึ่งยังนำไปใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ด้วย จึงครอบคลุม คุ้มค่า กับเงินที่จ่าย ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ