Phones





กาแฟพันธุ์ไทย ส่งมอบเครื่องดื่มฟรี ร่วมสู้โควิด-19

2021-05-06 16:53:16 323




นิวส์ คอนเน็คท์ - “กาแฟพันธุ์ไทย” ส่งมอบเครื่องดื่มฟรี แทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ “ศูนย์แรกรับและส่งต่อ” ของกระทรวงสาธารณสุข สู้โควิด-19


เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ที่ทวีความรุนแรงต่อเนื่อง ที่ส่งผลไปทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนเม.ย. 64 บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหา และขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือประชาชน เพื่อให้ทุกคนได้ “อยู่ดีมีสุข” และผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน


โดยบริษัท PTG ในฐานะผู้นำด้านการบริการครบวงจร ดำเนินธุรกิจครอบคลุมทั้งธุรกิจน้ำมัน ธุรกิจ LPG ภายใต้แบรนด์ PT, ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม, ธุรกิจร้านสะดวกซื้อ, ธุรกิจศูนย์ซ่อมบำรุง และธุรกิจพลังงานทดแทน ขอร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจทำงานอย่างเต็มที่ ในการดูแลผู้ป่วยและผู้มีความเสี่ยงจำนวนมากทั่วประเทศ



ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงจัดร้านกาแฟพันธ์ไทยเคลื่อนที่ นำเครื่องดื่มไปให้บริการฟรี กับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ณ “ศูนย์แรกรับและส่งต่อ” ของกระทรวงสาธารณสุข อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อแทนคำขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์


“กาแฟพันธุ์ไทย ขอเชิญบุคลากรทางการแพทย์ ภายในศูนย์แรกรับและส่งต่อ ของกระทรวงสาธารณสุข รับกาแฟสด ซึ่งใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ที่มีรสชาติเข้มข้น และเครื่องดื่มอื่นๆ ฟรี ที่ร้านกาแฟเคลื่อนที่ ได้ตั้งแต่ วันที่ 5-12 พ.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเป็นสื่อกลางแทนคำขอบคุณจากใจชาวกาแฟพันธุ์ไทย และ PTG” นายพิทักษ์ กล่าว



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews