Phones





TM แนะนำเครื่องฟอก-ฆ่าเชื้อในอากาศ

2021-06-01 17:55:52 308




นิวส์ คอนเน็คท์ - TM แนะนำเครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศ M-ONE ชูจุดเด่นด้วยคุณภาพ 5 ขั้นตอนในการทำให้อากาศในห้องขนาดใหญ่บริสุทธิ์และลดความเสี่ยงในการใช้พื้นที่ร่วมกัน เนื่องจากใช้พัดลมชนิดเดียวกับห้องคลีนรูมนำเข้าจากเยอรมัน เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงาน ห้องประชุม คลินิก โรงพยาบาล ร้านอาหาร พื้นที่รอโดยสาร

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM บริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อในอากาศยี่ห้อ M-ONE ที่ใช้สำหรับห้องขนาดใหญ่ เช่น สำนักงาน ห้องประชุม คลินิก โรงพยาบาล ร้านอาหาร พื้นที่รอโดยสาร ฯลฯ เนื่องจากเป็นเครื่องฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถกำจัดเชื่อไวรัส แบคทีเรีย และฝุ่นพิษ PM 2.5 เพราะเป็นระบบกรองและฆ่าเชื้อโรคที่มีคุณภาพสูง 5 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนที่ 1.แผ่นกรองเฮป้า HEPA filter ที่ช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็ก ควันบุหรี่ ไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ขั้นตอนที่ 2. หลอดกำจัดเชื้อโรค เป็นหลอดยูวีซีที่เปล่งรังสี และคลื่นระยะสั้น 254 นาโนเมตร ซึ่งเป็นช่วงที่สามารถกำจัดเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นเทคโนโลยี UVGI หรือการฉายรังสีเพื่อทำลายเชื้อโรคที่หน่อยงานระดับสากล เช่น องค์กรอนามัยโลก (WHO) ให้การยอมรับว่าสามารถทำลายเชื้อโรคที่ฟุ้งกระจายในอากาศได้ 

สำหรับขั้นตอนที่ 3 นั้น เป็นแผ่นกรองฆ่าเชื้อโรคและฝุ่นพิษ PM 2.5 เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ M-PLUS ที่รวมสองพลังของ M-ION (ซิลเวอร์ไอออน) ที่ปล่อยประจุเงินจับเชื้อจุลินทรีย์และทำลายโครงสร้าง DNA เพื่อยับยั้งการขยายพันธุ์และทำให้เชื้อโรคตาย ขั้นตอนที่ 4 คือแผ่นกรองกลิ่นคาร์บอน ช่วยดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์และดูดซับก๊าซพิษ ไอสารระหาย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร กลิ่นบุหรี่ ผงหมึกพิมพ์ ฯลฯ และขั้นตอนที่ 5 คือแผ่นกรองฝุ่นหยาบ ทำหน้าที่ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ เช่น เส้นผม ขนสัตว์ เกสรดอกไม้ ฯลฯ

นอกจากนี้แล้วเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อในอากาศยี่ห้อ M-ONE ยังใช้งานง่าย ใบพัดปรับระดับได้ 3 ทิศทาง และมีจอแสดงค่าปริมาณฝุ่นพิษ PM 2.5 แบบ Real-Time ที่สำคัญยังใช้พัดลมชนิดเดียวกับที่ใช้สำหรับ “ห้องคลีนรูม” นำเข้าจากเยอรมัน และออกแบบเพื่อการระบายอากาศผ่านแผ่นกรองโดยเฉพาะ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถทำให้อากาศบริสุทธิ์ และช่วยลดความเสี่ยงเมื่อใช้พื้นที่ร่วมกัน

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ สินค้าร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/  หรือ www.tmcare-shop.com