Phones





TQM มอบถุงน้ำใจ-แจกประกันแพ้วัคซีน

2021-06-08 15:23:54 208



นิวส์ คอนเน็คท์ - TQM มอบถุงยังชีพให้แก่ชุมชนบริเวณใกล้เคียงบริษัท จำนวน 1,000 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมเดินหน้าแจกประกันแพ้วัคซีนฟรีแก่คนไทยทั่วประเทศ หวังสร้างความสบายใจและสนับสนุนให้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดอย่างมั่นใจไร้กังวล 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เห็นถึงความเดือดร้อนของคนไทยที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายในการดูแลและตอบแทนต่อสังคม จึงได้จัดทำถุงยังชีพซึ่งภายในถุงบรรจุด้วยสิ่งของเครื่องใช้ทั้งอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของประชาชน อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอานามัย โดยได้จัดทำทั้งสิ้นจำนวน 1,000 ถุง เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงสำนักงานใหญ่ของบริษัท เพื่อหวังบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับวัดลาดปลาเค้าในการเป็นศูนย์กลางเพื่อนำถุงยังชีพส่วนหนึ่งกระจายไปยังประชาชนในชุมชนที่อยู่ระแวกใกล้เคียงวัด

 
นอกจากนี้ ทีคิวเอ็มยังขานรับนโยบายการกระตุ้นให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อให้คนไทยเกิดความสบายใจและมั่นใจก่อนเข้าฉีดวัคซีนด้วยการร่วมมือกับบริษัท เดอะ วัน อินชัวร์รันส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบประกันภัยแพ้วัคซีนที่ให้ความคุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนสูงสุด 100,000 บาท แก่คนไทยทั่วประเทศกว่า 1 ล้านสิทธิ์ โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครรับสิทธิ์ได้ฟรีที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th


“บริษัทได้มีโอกาสบริจาคอาหารและของใช้สิ่งจำเป็น แม้จะเพียงเล็กน้อยแต่ก็มีค่ามากในยามนี้ เพียงแค่นี้ ผู้ที่มีโอกาสให้ก็มีความสุขแล้ว ต้องยอมรับว่าการระบาดโควิดรอบนี้ สร้างความยากลำบากทางเศรษฐกิจมากกระทบกันหมด ผู้ที่ยังมีงานทำ มีรายได้ แม้อาจจะน้อยลงบ้าง ก็ถือว่ายังดี มีอีกหลายๆ อาชีพ ที่ต้องตกงาน ว่างงาน และไม่รู้ว่าอีกนานเพียงใดที่จะกลับสู่ภาวะปกติ ในอีกด้านหนึ่งก็จะเห็นน้ำใจคนไทย ที่ช่วยเหลือกันทั้งการบริจาคเงิน อาหาร ของใช้ต่างๆ มากมาย โรงพยาบาล แพทย์ และบุคคลากรต่างๆ เป็นหน่วยงานที่น่าเห็นใจที่สุด ทั้งเหนื่อยและเสี่ยงทุกวันที่ทำงานจะ Work from home ก็ไม่ได้ ตราบใดที่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นหลักพัน ต้องขอขอบคุณมาด้วยใจจริง” ดร.อัญชลิน กล่าว.