Phones





DDD มั่นใจรายได้ปี64โต25-30%ตามแผน

2021-06-10 12:05:46 228



นิวส์ คอนเน็คท์ - DDD มั่นใจรายได้ปี 64 โต 25-30% ตามแผน ปรับกลยุทธ์เน้นขายออนไลน์ เชื่อครึ่งปีหลังผลงานโตต่อเนื่อง พร้อมผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบสนองผู้บริโภค
 
เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 64 จะเติบโตได้ 25-30% จากปีก่อน จากการปรับกลยุทธ์เน้นการทำการตลาดและจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป คาดว่าในครึ่งปีหลัง ผลการดำเนินธุรกิจจะดีขึ้นต่อเนื่อง จากการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐบาล และประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดอย่างทั่วถึง

ส่วนการตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศฟิลิปปินส์ ช่องทางการจัดจำหน่ายโมเดิร์นเทรดยังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก โดย Snail White ยังครองยอดขายเป็นอันดับที่ 4 และ OXE’CURE ครองอันดับที่ 12 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากกิจกรรมส่งเสริมการขาย 5/5 ที่ผ่านมา ใน Lazada ฟิลิปปินส์ และในเดือนมิถุนายนนี้ บริษัทจะนำผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก Sparkle ไปวางจำหน่าย นำร่องด้วยผลิตภัณฑ์ยาสีฟันเป็นผลิตภัณฑ์แรก รวมทั้งมีแผนการขยายตลาดไปยังประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียนมา กัมพูชา และลาว ในอนาคตอันใกล้ โดยบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาตลาด

สำหรับการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ จะเน้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารเสริม เพื่อตอบโจทย์กระแสการดูแลรักษาสุขภาพที่ดีจากภายใน ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ในช่วงครึ่งปีหลัง หลังสินค้าใหม่หลายผลิตภัณฑ์ถูกเลื่อนการเปิดตัวจากไตรมาส 2 เนื่องจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 

ขณะที่ความคืบหน้าของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับกัญชง ขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาร่วมกันกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาเรื่องผิวพรรณของผู้บริโภคได้ตรงความต้องการ ในขณะที่การเจรจาซื้อกิจการ หรือ M&A เพื่อสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจ ยังอยู่ระหว่างการศึกษา โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้.