Phones





SYNEX ปั๊มงบโต 10% จีบพันธมิตรหวังร่วมทุน

2019-09-06 18:20:20 257




นิวส์ คอนเน็คท์ - SYNEX ปั๊มงบโต 10% ระบุครึ่งหลังเข้าไฮซีซั่นธุรกิจ พร้อมซุ่มเจรจาพันธมิตรรายใหม่ หวังร่วมทุนเสริมทัพธุรกิจ

นายทศพร นิษฐานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตได้มากกว่าครึ่งปีแรก พร้อมมั่นใจรายได้จะเติบโตมากกว่าปีก่อนประมาณ 10% จากปีก่อนที่มีรายได้ 38,397 ล้านบาท โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 4/2562 เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ สินค้ารุ่นใหม่ทยอยเปิดตัวและวางจำหน่าย กระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคให้กลับมาคึกคัก พร้อมชูกลยุทธ์หลักในช่วงครึ่งปีหลัง และในปี 2563 ซินเน็คฯ ปรับโครงสร้างองค์กร พร้อมรับโอกาสการเติบโตของสินค้าที่กำลังมาแรง เพื่อการบริหาร Product Mix ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะที่พอร์ตสินค้าของซินเน็คฯ มีความแข็งแกร่งต่อเนื่อง ปัจจุบัน มีมากกว่า 60 แบรนด์ชั้นนำ และมีแบรนด์ใหม่เข้ามาเพิ่มเติม ได้แก่ ALTRON, SUBLUE, SHUTTLE ควบคู่การทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด มีดีลเลอร์มากกว่า 6,000 ราย มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ได้แก่ กลุ่มร้านค้าปลีกไอทีและสมาร์ทโฟน กลุ่มโมเดิร์นเทรด กลุ่มอี-คอมเมิร์ซ และตลาดอินโดไชน่า ซึ่งมีการเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง


ทั้งนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรรายใหม่ เพื่อหวังต้องการต่อยอดธุรกิจในรูปแบบการร่วมทุน ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนของการร่วมมือทางธุรกิจได้ภายในสิ้นปีนี้