Phones





CPW อัดงบ55ล้านผุด5สาขาใหม่ บุกขายออนไลน์เพิ่ม

2021-06-16 17:38:31 257



นิวส์ คอนเน็คท์ - CPW อัดงบลงทุน 55 ล้านบาท เปิด 5 สาขาใหม่ - ปรับปรุงสาขาเดิม ตั้งเป้าสัดส่วนการขายออนไลน์ปีนี้โต 10% เตรียมแผนขยายสาขาในต่างจังหวัดเพิ่ม 

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า ในปี 64 บริษัทยังเดินหน้าขยายงานอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทเตรียมงบลงทุนในปีนี้อยู่ที่ 70 ล้านบาท แบ่งเป็นการเปิดสาขาใหม่ 5 สาขา มูลค่า 55 ล้านบาท ส่วนที่เหลืออีก 15 ล้านบาท จะใช้ในการรีโนเวทสาขาเดิม 

ขณะเดียวกัน ในปีนี้บริษัทตั้งเป้าสัดส่วนยอดขายในส่วนของออนไลน์เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 10% ของรายได้รวม จากปีก่อนอยู่ที่ 5.39% ซึ่งในช่วงไตรมาส 1/64 ที่ผ่านมา มียอดขายผ่านทางออนไลน์อยู่ที่ 4.7% อีกทั้งในปีนี้บริษัทยังคงมุ่งเน้นทำตลาดออนไลน์ (Online) ทั้งในรูปแบบมาร์เก็ตเพลส เป็นการจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มของ Lazada, Shopee และจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มของบริษัทเอง

ส่วนการขยายสาขาไปยังต่างจังหวัด บริษัทยังมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากยอดขายในต่างจังหวัดยังมีอัตราการเติบโตได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะสามารถได้เห็นความชัดเจนในช่วงปลายปีนี้ 

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะมุ่งเน้นตลาดในกลุ่มนักเรียนประถมเพิ่มขึ้น เนื่องจากตัวของสินค้า Apple มีแผนที่จะขยายตลาดในกลุ่มดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น.