Phones





LIT ปลื้ม! ลูกค้าคว้า 3 รางวัล Thailand Top SME Awards 2019

2019-09-09 10:33:19 243




นิวส์ คอนเน็คท์ - “สมพล เอกธีรจิตต์” บิ๊กบอส บมจ. ลีซ อิท (LIT) ควงแขนลูกค้า เข้ารับ 3 รางวัล ในงาน Thailand Top SME Awards 2019 ประเภทผลการดำเนินงานโดดเด่นตามกลุ่มอุตสาหกรรม ตอกย้ำการเป็น True Financial Partner มากกว่าการให้สินเชื่อ ที่พร้อมให้คำปรึกษาทางการเงินให้แก่ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย และครบวงจร


นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) ผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจประเภท Non-Bank ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ร่วมสนับสนุนงานพิธีประกาศรางวัล Thailand Top SME Awards 2019ซึ่งมอบรางวัลโดย ศ.นพ. เกษม วัฒนชัย องค์มนตรี พร้อมกันนี้ ลูกค้าของ “ ลีซ อิท ” ยังได้คว้า รางวัล Thailand Top SME Awards 2019 ประเภทผลการดำเนินงานโดดเด่นตามกลุ่มอุตสาหกรรม 3 รางวัล


“การที่ลูกค้าของเราได้รับรางวัล Thailand Top SME Awards 2019 ถึง 3 รางวัลในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของลีซ อิท ในการร่วมผลักดันและสนับสนุนให้ลูกค้า SMEs ร่วมเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมสร้างโอกาสการเติบโตให้กับผู้ประกอบการ SMEs ด้วยการให้บริการสินเชื่อที่หลากหลาย และครบวงจร ตอบสนองความลูกค้า ทำให้ ลีซ อิท ช่วยสานฝันทุกความเป็นไปได้ของผู้ประกอบการ SMEs โดยมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อออกหนังสือค้ำประกันซองประมูล (Bid Bond & E-Bidding) สินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) และบริการรับซื้อหนี้ทางการค้า (Factoring) ไว้บริการลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบโครงการ ภายใต้สโลแกน True Financial Partner มากกว่าการให้สินเชื่อ ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ส่งเสริมการประกอบธุรกิจของผู้ประกอบการในด้านการสนับสนุนและเพิ่มความเข้มแข็งทางด้านการเงินให้แก่ธุรกิจ” นายสมพลกล่าว



สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน Thailand Top SME Awards 2019 เพื่อยกย่องเชิดชูธุรกิจเอสเอ็มอีที่มีความสามารถและผลงานโดดเด่น ทั้งในด้านผลการดำเนินงาน และความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ด้วยมุ่งหวังที่จะเชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจในประเทศไทย ตลอดจนเป็นองค์กรต้นแบบ อันจะเป็นกรณีศึกษาให้แก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย โดยจัดขึ้นที่ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ


หากผู้ประกอบการ SMEs ท่านใดที่ทำงานกับภาคราชการและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาแหล่งเงินทุนที่ อนุมัติเร็ว วงเงินสูง ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ท่านสามารถสมัครสินเชื่อธุรกิจออนไลน์ได้ที่ www.leaseit.co.th และฝากกดไลค์กดแชร์เฟสบุ๊คเพจ “Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SME” เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs