Phones





KWM ยกเป้ารายปี64โต40% สินค้าการเกษตรยอดขายพุ่ง

2021-06-23 12:09:11 223



นิวส์ คอนเน็คท์ - KWM ยกเป้ารายปี 64 โต 40% เดิมคาดโต 15% หลังสินค้าการเกษตรยอดขายพุ่งแรง เชื่อ Q2/64 ผลงานดีต่อเนื่อง พร้อมเริ่มทยอยส่งมอบเครื่องสกัดกัญชงเร็วๆ นี้
  
เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2564 นายเอกพันธ์ วนโกสุม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เค.ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ KWM เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้เป็นเติบโต 40% จากเดิมคาดโตได้ 15% จากปีก่อนที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 355.06 ล้านบาท ตามความต้องการใช้สินค้าเกษตรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสินค้าของบริษัทมียอดขายที่สูงขึ้นทุกเดือน ซึ่งได้แก่ ใบผาล โครงผาล ใบเกลียวลำเลียง และใบดันดิน เป็นต้น นอกจากนั้น บริษัทยังมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าการเกษตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร 

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/64 มั่นใจจะดีกว่าไตรมาส 1/64 ที่มีรายได้ 154 ล้านบาท เนื่องด้วยช่วงครึ่งปีแรกเป็นไฮซีซั่นของธุรกิจ และยอดขายสินค้าทุกประเภทเติบโตในระดับสูง 

ส่วนด้านธุรกิจใหม่ ซึ่งได้แก่ เครื่องจักรสกัดกัญชง ปัจจุบันนี้เตรียมจะทยอยส่งมอบสินค้าให้แก่ลูกค้าแล้ว ซึ่งนอกจากเครื่องจักรสกัดกัญชง จะได้รับผลตอบรับที่ดีแล้ว ทางบริษัทจะแสวงหาโอกาสทางธุรกิจโดยการทำเครื่องสกัดพืชประเภทอื่นๆ ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าได้ แต่อยู่ในช่วงของการศึกษาและวิจัย หากมีความชัดเจนจะแจ้งให้นักลงทุนทราบต่อไป นอกจากการเน้นไปทางด้านนวัตกรรมแล้ว บริษัทยังมีแนวทางที่จะขยายธูรกิจไปสู่ต้นน้ำ โดยการเป็นผู้ปลูก เพื่อต่อยอดจากเครื่องสกัดต่อไป.