Phones





KUMWEL เปิดคลินิคอัจฉริยะ นำร่องระยอง

2019-09-09 15:50:24 269




นิวส์ คอนเน็คท์ - KUMWEL เปิดตัว "Kumwell Clinic Network" ศูนย์ตรวจสอบ วิเคราะห์ ปรับปรุงระบบป้องกันฟ้าผ่าและเตือนภัยฟ้าผ่าอัจฉริยะ แต่งตั้ง "ทวีสิน 189 เอ็นจิเนียริ่ง" เป็นตัวแทนผู้ให้บริการ ประเดิมเปิดสาขาระยองแห่งแรก รองรับลูกค้า EEC ตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มในปีนี้ 5-10 สาขา ชี้งานด้าน System Solutions มีโอกาสขยายตัวเพิ่มในอนาคต


นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KUMWEL ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบป้องกันฟ้าผ่าและเตือนภัยฟ้าผ่าอย่างครบวงจรตามมาตรฐานสากล ภายใต้ตราสินค้า “Kumwell” เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัว "Kumwell Clinic Network" เพื่อเป็นศูนย์ตรวจสอบ วิเคราะห์ ปรับปรุงระบบป้องกันฟ้าผ่า ระบบต่อลงดิน ระบบป้องกันเสิร์จ ระบบตรวจจับ แจ้งเตือนภัยฟ้าผ่าและระบบป้องกันฟ้าผ่าอัจฉริยะอย่างครบวงจร


พร้อมแต่งตั้ง บริษัท ทวีสิน 189 เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นตัวแทนผู้ให้บริการในพื้นที่ จ.ระยอง เป็นแห่งแรก โดยมุ่งการให้บริการลูกค้าในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC ) เป็นหลัก


ทั้งนี้ บริษัทวางแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายอีก 5-10 รายในพื้นที่ต่างจังหวัด อาทิ ขอนแก่น ภูเก็ต กระบี่ ตรัง เชียงใหม่ สุราษฏร์ธานี อุบลราชธานี นครราชสีมา อุดรธานี และสงขลา คาดว่าจะสามารถทยอยเพิ่มจำนวนตัวแทนได้ภายในปีนี้


“เราเตรียมเปิดตัว "Kumwell Clinic Network" ที่ จ.ระยอง เป็นที่แรก พร้อมขอเชิญชวนผู้สนใจเข้ารับฟังงานสัมมนา หัวข้อ “ระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะ "Smart Lightning Management System" ในวันพุธที่ 11 กันยายน 2562 ณ ห้องสร้อยเพชร 3 โรงแรมโกลเดนซิตี้ จ.ระยอง ตั้งแต่เวลา 8.00 – 16.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาได้ที่ : https://bit.ly/2ltfYau หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 954 3455” นายบุญศักดิ์ กล่าว


นายบุญศักดิ์ กล่าวต่อว่า งานด้าน System Solutions มีแนวโน้มขยายตัวอีกมากในอนาคต โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการลงทุนภาครัฐและเอกชน ซึ่งทุกโครงการที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานมีความจำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์และระบบสัญญาณเตือนภัยฟ้าผ่า เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสาธารณะในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ปัจจัยดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ดีของบริษัทในการขยายธุรกิจต่อเนื่อง