Phones





FSMART ผนึก AIS ออกแคมเปญเด็ด ดันผู้ใช้ตู้บุญเติมเพิ่ม

2021-08-19 11:48:24 279



นิวส์ คอนเน็คท์ - FSMART ผนึก AIS ออกแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS” พร้อมให้บริการมากกว่า 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ตั้งเป้าผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น 20%  

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า จากที่คนไทยมีพฤติกรรมการใช้ DATA มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ การพูดคุยกันผ่าน voice ลดน้อยลง เน้นการใช้อินเทอร์เน็ตในการเชื่อมต่อข้อมูล การดาวน์โหลด การส่งข้อความ การใช้ Social Media และติดตามความบันเทิงต่อเนื่อง จนทำให้ปริมาณการใช้ DATA ต่อวันเพิ่มขึ้น เพื่อให้การเชื่อมต่อข้อมูลข่าวสาร หรือใช้ DATA ในการติดต่อสื่อสารไม่สะดุด 

จึงทำให้การให้บริการซื้อแพ็คเกจเสริม และอินเทอร์เน็ตที่ “ตู้บุญเติม” มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทจึงร่วมกับ AIS จัดแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS” โดยลูกค้าสามารถซื้อแพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต ของ AIS ผ่านตู้บุญเติมที่มีให้บริการมากกว่า 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ลูกค้าที่ซื้อทุกแพ็คเกจเสริมนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นโชค ทั้งทองคำ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้จะมีการจับรางวัลทุกสัปดาห์และลุ้นทองคำทุกเดือน จนถึง 30 กันยายน 2564 นี้  
 
“แคมเปญดังกล่าว คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดการซื้อแพ็คเกจเสริม อินเทอร์เน็ตในเครือข่าย AIS ที่ตู้บุญเติม ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 20% จากกลุ่มผู้ใช้บริการที่ “ตู้บุญเติม” 20 ล้านเลขหมาย อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการผ่านตู้บุญเติมอย่างต่อเนื่อง บุญเติมจะยังคงพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ และสร้างแพลตฟอร์มทางการเงินที่ครบวงจรให้ลูกค้าได้ใช้บริการด้านการเงินที่หลากหลาย สะดวกรวดเร็ว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในอนาคต” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว  

นอกจากแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS” แล้ว ลูกค้าที่ใช้บริการที่ “ตู้บุญเติม” ทุกครั้ง จะได้รับ 1 แต้ม โดยลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจเสริม อินเทอร์เน็ตของ AIS นอกจากจะได้ร่าวมแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS” แล้วยังสามารถนำแต้มบุญเติมที่ได้รับจากการใช้บริการมาร่วมลุ้นและรับรางวัลอีกมากมายเพิ่มเติมอีกด้วย