Phones





TACC เสิร์ฟเครื่องดื่ม "Blueberry Crumble" ใน All Café

2021-08-19 12:03:31 230




นิวส์ คอนเน็คท์ - TACC เสิร์ฟเมนูใหม่เครื่องดื่มเย็น "Blueberry Crumble" ใน All Café ลุยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค กระตุ้นยอดขาย สนับสนุนผลงานปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเครื่องดื่มเย็น "Blueberry Crumble" ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีความอร่อย สดชื่นไปกับเนื้อบลูเบอร์รี เคี้ยวเพลินกับคุ้กกี้ครัมเบิล โดยมี 3 รูปแบบ ประกอบด้วย ดับเบิ้ลเบอร์รี ครัมเบิลโยเกิร์ตปั่น 16 oz. ราคา 40 บาท ,บลูเบอร์รี ครัมเบิลสมูธตี้ปั่น 16 oz. ราคา 40 บาท, บลูเบอร์รี ครัมเบิลโยเกิร์ตดริ๊งก์เย็น 16 oz. ราคา 35 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายที่ร้าน All Café ในเซเว่นตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.นี้เป็นต้นไป
 
สำหรับเครื่องดื่มแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่โดดเด่น และแตกต่าง โดยมีรสชาติที่ลงตัวไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มดับเบิ้ลเบอร์รี ครัมเบิลโยเกิร์ตปั่น เป็นเครื่องดื่มบลูเบอร์รีปั่นพร้อมโยเกิร์ตรสสตอร์เบอร์รี รสชาติเปรี้ยวอมหวาน อร่อย สดชื่น พร้อมทั้งมีส่วนผสมของโยเกิร์ต ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ สีสันพาสเทลสวยงาม เมื่อกินคู่กับ Butter Crumble ที่โรยด้านบน ทำให้เครื่องดื่มมีความลงตัว 
ขณะเดียวกันบริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้ตรงความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่ง "Blueberry Crumble" ในครั้งนี้มีความอร่อย สดชื่นและที่สำคัญมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้องใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ดังนั้น น่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เติบโต สนับสนุนผลงานให้เป็นตามเป้าหมายที่วางไว้
 
ทั้งนี้ภายใต้สถานการณ์ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจากผลกระทบของโรคโควิด-19 บริษัทยังคงเน้นการบริหารงานภายใต้กลยุทธ์นโยบายการบริหารจัดการด้านการดำเนินงานและต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและการเพิ่มยอดขายด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี ส่งเครื่องดื่มใหม่เข้าในร้านเซเว่นฯ และ All Café โดยได้มีการวางแผนการตลาดร่วมกันกับเซเว่นฯ เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันการเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคง