Phones





ดีแทค เปิดบริการ dtac Pop-up ในกทม.และ29จังหวัดสีแดงเข้ม

2021-08-26 18:28:24 275



นิวส์ คอนเน็คท์ - ดีแทค ไม่หยุดบริการดูแลลูกค้า เปิดศูนย์บริการชั่วคราว dtac Pop-up ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกใกล้บ้านในกรุงเทพและ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค แจ้งว่า ได้เปิดศูนย์บริการชั่วคราวดูแลลูกค้าต่อเนื่อง ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการเปิดเบอร์ใหม่ ชำระค่าบริการ เปลี่ยนซิมใหม่ สอบถามข้อมูลโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และบริการหลังการขาย รวมทั้งเลือกซื้อสินค้า เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ เช่นเดียวกับศูนย์บริการดีแทค ในห้างสรรพสินค้า รวมถึงในพื้นที่ใกล้แหล่งชุมชน ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวนกว่า 80 แห่ง (88 สาขา ณ 23 ส.ค. 64) ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามสถานที่ตั้งศูนย์บริการดีแทคชั่วคราว ได้ที่ ดีแทค Call Center 1678

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคห่วงใยให้ความสำคัญในการดูแลให้ลูกค้าสามารถติดต่อขอใช้บริการในศูนย์บริการได้ต่อเนื่อง จึงได้เปิดศูนย์บริการชั่วคราว ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกจากบริการของดีแทคเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าจากการที่ยังคงมาตรการปิดให้บริการร้านค้าสื่อสารในห้างสรรพสินค้า เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัด ในช่วงที่ศูนย์บริการปิดชั่วคราวที่ผ่านมา ดีแทคได้ใช้ช่องทางคอลเซ็นเตอร์ ให้ลูกค้าสามารถติดต่อขอรับบริการและติดต่อกับพนักงานได้สะดวกรวดเร็ว ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าติดต่อขอรับบริการ มากที่สุดใน 3 อันดับคือ 1. เรื่องการชำระค่าบริการ 2. ต้องการเปลี่ยนซิม และสอบถามการใช้งานโทรศัพท์มือถือ และ 3. ต้องการซื้อเครื่องและอุปกรณ์เสริม

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับบริการจากดีแทค ทางออนไลน์ที่ดีแทค แอปพลิเคชัน และเลือกซื้อมือถือและสินค้าพร้อมบริการจัดส่ง ฟรี ผ่านดีแทค ออนไลน์ สโตร์ https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets.html หรือสอบถามบริการได้ที่ ดีแทค Call Center 1678 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง