Phones





KEX มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังสดใส โบรกฯให้เป้าซื้อ65บาท

2021-08-31 11:08:00 253



นิวส์ คอนเน็คท์ - KEX มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังเติบโตสดใส หลังผู้ใช้บริการเพิ่ม ผุดขนส่งรูปแบบใหม่สนองผู้บิรโภค โบรกฯ ให้เป้า 65 บาท แนะนำ "ซื้อ" 
 
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 นายอิศรินทร์ ภัทรมัย กรรมการบริหารสายงานการลงทุน บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจการดำเนินงานธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก จากการใช้บริการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ประกอบกับช่วงไตรมาส 3-4/64 เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ นอกจากนี้ ผู้บริการรายใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับการขายสินค้าออนไลน์หลายราย ได้เตรียมแคมเปญที่จะใช้ในวันที่ 9 เดือน 9 ซึ่งมั่นใจว่าจะมีผู้ใช้บริการกับบริษัทอย่างล้นหลาม ดังนั้น ผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง 

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังเตรียมที่จะเพิ่มบริการใหม่ ได้แก่ การขนส่งวัสดุแช่เย็น และสินค้าที่มีน้ำหนักสูง เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้าในการขนส่งสินค้าอย่างครบวงจร 

ด้านฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.บัวหลวง เผยว่า จากการประเมิน KEX เชื่อว่าโครงการในการปรับลดต้นทุนการจัดส่งและเพิ่มคุณภาพบริการ ยังสามารถทำได้อีกมาก โดยน่าจะเห็นความชัดเจนเรื่อง new platform upgrade ในช่วงไตรมาส 1/65 เป็นต้นไป อีกทั้งแนวโน้มการเติบโตของปริมาณจัดส่งพัสดุยังคงสดใส นอกจากนี้ การริเริ่มโครงการต่างๆ น่าจะช่วยส่งผลให้ Kerry มีความสามารถในการแข่งขันที่ดีขึ้น ดังนั้น จึงแนะนำ "ซื้อ" ราคาเป้าหมาย 65 บาท