Phones





FN เตรียมจัด"โปรดี24วัน ช้อปมันส์24ชม."เริ่ม9ก.ย.-3ต.ค.64

2021-09-03 10:27:44 228



นิวส์ คอนเน็คท์ - FN ปรับยุทธศาสตร์ธุรกิจ สนองพฤกรรมผู้บิรโภคครบวงจร จ่อจัดแคมเปญ "โปรดี 24 วัน ช้อปมันส์ 24 ชม." ในวันที่ 9 ก.ย. - 3 ต.ค. 64 มั่นใจผลตอบรับดี
  
เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า ภายในช่วงไตรมาส 3/64 บริษัทได้เตรียมการจำหน่ายสินค้ารูปแบบใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการคลายล็อคดาวน์ ซึ่งได้แก่ การปรับนำรถทันใจ ที่จากเดิมเป็นการเข้าเจาะในแต่ละพื้นที่บริเวณชุมชน ซึ่งขณะนี้ได้เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบการส่งสินค้าขนาดใหญ่เพื่อให้ถึงมือลูกค้าตามบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีการออกสินค้าใหม่ที่เกี่ยวกับสถานการณ์อย่างเช่น สเปรย์แอลกอฮอล์ และสินค้าเพื่อผิวผิวพรรณ ภายใต้แบรนด์Prim Mist เป็นต้น ทั้งนี้การปรับแผนดังกล่าวนั้นมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองพฤตกรรมของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม 

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมจัดแคมเปญ "โปรดี 24 วัน ช้อปมันส์ 24 ชม." โดยจะเริ่มในวันที่ 9 ก.ย.-3 ต.ค.64 ซึ่งทางบริษัทได้จัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร ผ่านช่องทางการขายทุกช่องทางของบริษัท ซึ่งได้แก่ หน้าร้าน, เทเลเซลล์, รถทันใจ และ ระบบออนไลน์ เป็นต้น ซึ่งมั่นใจว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค 

ส่วนด้านสินค้าประเภทกัญชง ที่ได้ร่วมมือกับทาง กับบริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD ขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาสินค้า และอยู่ในขั้นตอนของการทดสอบ เบื้องต้น คาดช่วงไตรมาส 4/64 สินค้าจะเริ่มออกวางจำหน่ายสู่ตลาดได้ทันที.