Phones





“โรบินฮู้ด” ส่งแคมเปญ “Taste of The Legendary” ช่วยร้านอาหาร

2021-09-17 15:13:36 333



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - “โรบินฮู้ด” จับมือ “บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด” ส่งแคมเปญ “Taste of The Legendary” คัดสรรกว่า 1,000 เมนูเด็ดจากสุดยอดร้านอาหารกว่า 70 ร้าน ที่ หวังให้แคมเปญนี้ช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายต่อลมหายใจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารสามารถพยุงธุรกิจต่อไปได้
 
เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “โรบินฮู้ดตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงยืดเยื้อ เราพร้อมยืนหยัดเป็นตัวกลางสนับสนุนร้านค้าโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ ด้วยการยึดมั่นในหลักการของแพลตฟอร์มที่ไม่เก็บค่า GP มุ่งช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ เพื่อให้ร้านค้าพอมีแรงที่จะฮึดสู้พยุงกิจการให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้
 
ทั้งนี้ เพื่อให้การช่วยเหลือมีพลังมากขึ้น จึงได้ร่วมกับ “บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด” ส่งแคมเปญ “Taste of The Legendary” นำร้านที่ได้รับการการันตีความอร่อยจาก “เชลล์ชวนชิม” กว่า 70 ร้านในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลขึ้นแพลตฟอร์ม เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายให้กับร้านค้า ให้ลูกค้าโรบินฮู้ดกว่า 2 ล้านคน ได้ลิ้มลองความอร่อยแบบส่งตรงถึงบ้าน นอกจากจะช่วยลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เรายังเชื่อว่าทุก ๆ ออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งจะเป็นกำลังใจให้กับ “คนตัวเล็ก” ทั้งร้านค้าและไรเดอร์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและท้าทายเช่นนี้
 
นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่ “เชลส์ชวนชิม” สัญลักษณ์แห่งความอร่อยที่อยู่คู่กับสังคมไทย นับเป็นอีกหนึ่งบทสะท้อนภารกิจและเจตนารมณ์ของเชลล์ในการ “เติมสุขให้ทุกชีวิต” ผ่านอาหารอร่อยหลากหลายรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์มเดลิเวอรี พร้อมทั้งสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ โดยทุกร้านได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเป็นร้านอาหารเชลล์ชวนชิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติอร่อยมาก มีความเป็นเอกลักษณ์ และคุ้มค่าแก่การเดินทางไปลิ้มรส ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจร้านอาหาร
 
โดยการร่วมมือกับ “โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักในการช่วยเหลือร้านอาหารให้มีโอกาสทางการขายที่เพิ่มขึ้น ลูกค้ายังได้รับประทานอาหารที่ได้รับการการันตีความอร่อยในแบบฉบับของเชลล์ชวนชิมโดยไม่ต้องเสี่ยงเดินทางออกนอกบ้าน พร้อมทั้งยังถือเป็นการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทั้งร้านเล็ก และร้านใหญ่ ให้ได้เพิ่มยอดขายจากช่องทางฟู้ดเดลิเวอรี อีกด้วย