Phones





AWC มองQ4/64ธุรกิจฟื้น ลุยผุด3โปรเจคแลนด์มาร์คแห่งใหม่

2021-10-11 07:12:06 239



  

นิวส์ คอนเน็คท์ - AWC มอง Q4/64 ธุรกิจกลับมาฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง ลุยพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในมือ​ หวังดึงดูดผู้บริโภค ผุด 3 โปรเจคแลนด์มาร์คแห่งใหม่​ ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย  

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า บริษัทมองภาพธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาส 4/64 จะกลับมาฟื้นตัวอย่างชัดเจน ตามภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวได้เป็นลำดับ 

ขณะที่หน่วยงานรัฐยังได้ออกนโยบายเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคและผู้ประกอบการ รวมถึงการฉีดวัคซีนเริ่มครอบคุมมากยิ่งขึ้น จึงทำให้การเดินทางและการเข้าพักโรงแรม เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ ดังนั้น​ บริษัทมั่นใจว่าธุรกิจของบริษัทจะฟื้นตัวกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งทางบริษัทได้มีการรีแบรนด์ธุรกิจ ประกอบกับพัฒนาโครงการต่างๆให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อดึงดูดผู้บริโภคและสามารถตอบสนองนักท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจร 

ทั้งนี้​ บริษัทยังเดินหน้าลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ รวมถึงโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสาน (Mixed and Merged) ที่ไม่ได้มีการแยกโรงแรม ค้าปลีก หรือตึกสำนักงาน ออฟฟิศอย่างชัดเจน ตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ 

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมดังกล่าว ที่ผ่านมาบริษัทจึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน AWC Connext ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายและใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัดผ่านโปรแกรม AWC Infinite Lifestyle ที่สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน เพื่อเชื่อมโยงประสบการณ์การใช้บริการของอสังหาริมทรัพย์ทุกแห่งของ AWC ไว้เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง 

โดยปัจจุบันพอร์ตโฟลิโอของ AWC มีครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย โรงแรม 18 แห่ง, รีเทล 8 แห่ง, อาคารสำนักงาน 4 แห่ง, ค้าส่ง 2 แห่ง รวม 32 แห่ง และขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการใหม่อีก 18 โครงการ ซึ่งจะทำให้ในอีก 5 ปีข้างหน้า ในพอร์ตโพลิโอของ AWC จะมีจำนวนอสังหาริมทรัพย์รวม 50 แห่งในหลากหลายทำเลสำคัญของประเทศ  
ในอีก 5 ปีข้างหน้า AWC ยังมีอีก 3 โปรเจคแลนด์มาร์ค ซึ่งจะสร้างปรากฏการณ์ให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย ได้แก่ โครงการที่​ 1.ASIATIQUE THE RIVERFRONT DESTINATION ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์กระดับไอคอน (Iconic Landmark) แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และโครงการที่ 2. AQUATIQUE DISTRICT PATTAYA โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ใจกลางเมืองพัทยา 3. เวิ้งนครเขษม ซึ่งพัฒนาให้เป็นโครงการพิเศษแบบ Mixed Development ทั้งโรงแรม ที่อยู่อาศัย และค้าปลีกด้วยการลงทุนกว่า 16,000 ล้านบาท