Phones





RICHYทำคลอดโปรแกรม “Your Wealth Management”

2021-10-26 19:08:21 690



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – RICHY เปิดตัวโปรแกรม “Your Wealth Management” นำโครงการห้องชุด Mixed use เกรด A รวม 4 ทำเลสุดยอดของกรุงเทพ ภายใต้แคมเปญ Yield Guaranteeโดยรับประกันผลตอบแทน 18 - 27% ใน 3 - 5 ปี หวังตอบโจทย์นักลงทุนในการบริหารความมั่งคั่ง
 
เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ปัจจุบันอัตราการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19 ในประเทศเกินกว่า60ล้านโดสและมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ตัวเลขผู้เสียชีวิตลดน้อยลงอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมกับรัฐบาลได้มีการประกาศเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจต่างชาติที่มาจากประเทศที่มีการติดเชื้อโควิด19 ในอัตราที่ต่ำสามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้ เหล่านี้นับเป็นสัญญาณที่ดีที่จะทำให้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างเป็นปกติ
 
อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาวะที่ราคาน้ำมันและเหล็กที่ถีบตัวสูงขึ้นอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว ก็เป็นแรงผลักดันให้ต้องเผชิญกับภาวะเงินเฟ้อในอนาคตอันใกล้ โดยดอกเบี้ยเงินฝากยังคงอยู่ในระดับที่ต่ำมาก ถือเป็นเรื่องท้าทายต่อนักลงทุนในการบริหารความมั่งคั่งที่มีอยู่ให้สูงสุดแต่มีความเสี่ยงที่ต่ำสุด
 
ทั้งนี้ “ริชี่เพลซ” จึงสร้างสรรค์โปรแกรม “Your Wealth Management” โดยนำโครงการห้องชุด Mixed use เกรด A รวม 4 ทำเลสุดยอดของกรุงเทพ ระดับราคา 2.59 - 8.9 ล้านบาท ภายใต้แคมเปญ Yield Guaranteeโดยรับประกันผลตอบแทน 18 - 27% ใน 3 - 5 ปี เช่น The Rich เพลินจิต-นานา โครงการ 38 ชั้น ติดถนนสุขุมวิทซอย3 พร้อมด้วย Lifestyle Mall ภายในอาคาร, The Rich สาทร-ตากสิน โครงการสูง 23 ชั้น ใกล้สถานี BTS วงเวียนใหญ่, The Rich Triple station พระราม9-ศรีนครินทร์ โครงการสูง 32 ชั้น ติดบันไดสถานีสายสีเหลืองและแอร์พอร์ตลิงค์เพียง 0 เมตร พร้อมด้วย Lifestyle Mall ภายในอาคาร และ Rich Park หลักสี่ โครงการสูง 15 ชั้น ติดสถานีพหลโยธิน 59 เพียง 0 เมตร พิเศษสุดด้วย Sky walk เชื่อมตรงจากสถานีเข้าสู่ตัวอาคาร พร้อมด้วย Lifestyle Mall ภายในอาคาร
 
โดยทำเลของทุกโครงการล้วนตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และสถานที่สำคัญ เช่นสุขุมวิทตอนต้น หรือติดสถานีรถไฟฟ้าสายสำคัญของกรุงเทพ ผู้ซื้อหรือนักลงทุนจึงมีโอกาสรับปัจจัยบวกจาก Capital gain อีก 3-5% ต่อปี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีข้อเสนอการลงทุนในทำเลแห่งขุมทรัพย์รวม 4 โครงการ โดยมีการรับประกันผลตอบแทนรวม Capital gain ที่สูงมาก แต่มีความเสี่ยงต่ำในการรักษาเงินทุน ทั้งยังให้บริการดูแลห้องชุดและผู้เช่าตลอดระยะเวลาของสัญญา