Phones





LH Bank ผนึกพันธมิตรอัดโปรโมชั่น ขยายฐานลูกค้า ‘LHB You’ - BM บาทอ่อน-ส่งออกพุ่ง Backlogแตะ1.7พันล. -

2024-05-08 08:14:00 118



LH Bank ผนึกพันธมิตรอัดโปรโมชั่น ขยายฐานลูกค้า ‘LHB You’
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LH Bank เดินหน้าขยายฐานลูกค้า รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน LHB You จับมือพันธมิตรอย่าง SUSCO มอบโปรโมชันเติมน้ำมันสุดคุ้ม สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับฟรีคูปองเติมน้ำมัน มูลค่า 200 บาท และโปรโมชันพิเศษแก่ลูกค้าปัจจุบันของ LH Bank เพียงแนะนำเพื่อนที่เป็นลูกค้าใหม่เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
............
ALPHAX จ่อบุ๊กรายได้ 100 ล.เหรียญ เขื่อนไฟฟ้าน้ำฮุง 1 ในลาว
บมจ. อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ หรือ ALPHAX จ่อรับรู้รายได้จาก “เขื่อนไฟฟ้าน้ำฮุง1” ใน สปป.ลาว คาดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ประกาศแผนขยายกำลังการผลิตด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำอย่างเต็มที่เพื่อรองรับปริมาณไฟฟ้าที่ผลิตได้ทั้งปี ที่สำคัญยังสามารถต่ออายุสัมปทานได้สบายหายห่วง ตอกย้ำว่าจะรับรู้รายได้อย่างเต็มที่ และยังมีข่าวดี!! รัฐบาลลาวมีแผนเพิ่มกำลังการรับซื้อไฟฟ้าตามแผนยุทธศาสตร์แห่งชาติที่จะเป็น “Battery of Asia”  
............
GFC วางโรดแมปธุรกิจ 3 ปี ปั้นรายได้โตสูง 40%
บมจ. เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ หรือ GFC วางแผนระยะ 3 ปีข้างหน้า สร้าง New S-Curve ที่มีโอกาสสร้างการเติบโตในระดับ 20-40% โดยในปี 67 ตั้งเป้ารายได้โต 20-30% โดยมาจากการขยาย 2 สาขาใหม่ ทั้งสาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และสาขาอุบลราชธานี ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการช่วงไตรมาส 3/67 และจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้เข้ามาทันที พร้อมเตรียมแผนขยายฐานลูกค้าต่างชาติที่จะเข้ามาใช้บริการตรวจและรับการรักษาผู้มีบุตรยาก
............
BM บาทอ่อน-ส่งออกพุ่ง Backlogแตะ1.7พันล.
บมจ. บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM แอบมากระซิบข่าวดี ส่งท้ายปลายฤดูร้อน รับโชค 2 เด้ง...เด้งแรกงานส่งออกฮอตสุดๆ ลูกค้าแห่เข้าใช้บริการคึกคัก หนุน 4 เดือนแรกของปี 67 (ม.ค.-เม.ย.) ยอดส่งออกพุ่งกว่า 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน...เด้งที่สอง รับอานิสงส์เงินบาทอ่อนตัว ดันยอดส่งออกทะลุเป้า หนุนธุรกิจโตต่อเนื่อง การันตี! ปี 67 Backlog พุ่ง 1,700 ล้านบาท ตามแผนแน่นอน!! FC ที่ไม่อยากตกขบวน....รีบด่วนเลยคร้า